ตายกันพอดี!เป๊ป อ้าง พรีเมียร์ลีก เมินเลื่อนโปรแกรมต้นซีซั่นหน้า

ตายกันพอดี!เป๊ป อ้าง พรีเมียร์ลีก เมินเลื่อนโปรแกรมต้นซีซั่นหน้า
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุ พรีเมียร์ลีก ไม่ยอมเลื่อนเกมช่วงต้นซีซั่นหน้าให้พวกเขาทั้งที่จะมีเวลาพักน้อย พร้อมบอกว่ายังไม่รู้ว่าจะรับมือกับสถานการณ์นั้นยังไงดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เลื่อนเกมลีก 2 นัดแรกในฤดูกาลหน้าให้พวกเขา ทั้งที่ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องลงเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลกในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ปรับรูปแบบการแข่งขันของศึกชิงแชมป์สโมสรโลกโดยจะให้แข่งกันราว 1 เดือนเต็ม ซึ่ง พรีเมียร์ลีก จะเปิดฤดูกาลในอีก 4 สัปดาห์หลังจบนัดชิงชนะเลิศของรายการนั้น และเมื่อนับรวมการพักเบรกเข้าไปด้วยมันก็อาจจะทำให้ แมนซิตี้ มีเวลาเตรียมทีมแค่ 7 วันก่อนลงเล่นนัดแรกของพวกเขาด้วย

กวาร์ดิโอล่า ระบุ "พรีเมียร์ลีก ไม่อนุญาตให้เราเลื่อนเกม 2 นัดแรกเพื่อให้เราได้ฟื้นตัว ขอบคุณจริงๆ พรีเมียร์ลีก ตอบตกลงกับเราไหมน่ะเหรอ ? เปล่าเลย พวกเขาไม่เลื่อนเกมเหล่านั้น เราจะทำยังไงกันน่ะเหรอ ? ผมเองก็ตอบไม่ได้น่ะนะ เพราะผมยังไม่เคยเจอกับสถานการณ์แบบนั้นมาก่อน"

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีข่าวว่า แมนซิตี้ ได้ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันกับ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ แต่หลายฝ่ายก็แสดงความไม่พอใจอยู่เรื่อยๆ ที่มันมีเกมการแข่งขันมากขึ้นจนแทบไม่มีเวลาได้พักกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport