เดี๋ยวก็ผ่านไป! บรูโน่ สุดผิดหวังฟอร์มตกแถมโดนไล่ออก2เกมติด

เดี๋ยวก็ผ่านไป! บรูโน่ สุดผิดหวังฟอร์มตกแถมโดนไล่ออก2เกมติด
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนยู รับไม่มีใครผิดหวังในตัวผมมากกว่าตัวผมเองอีกแล้ว หลังฟอร์มตกแถมยังโดนไล่ออก 2 เกมติดต่อกัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังโดนไล่ออกในเกมที่ต้นสังกัดบุกเสมอ เอฟซี ปอร์โต้ 3-3 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

 จอมทัพชาวโปรตุกีส โดนใบเหลืองที่สองจากการเล่นอันตรายทำให้เป็นใบแดง โดยนี่ถือเป็นการโดน 2 ใบแดงสองแมตช์ติดต่อกัน หลังเขาเจอกับสถานการณ์แบบเดียวกันในเกมที่แพ้ สเปอร์ส ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่กระนั้น "ผีแดง" ชนะอุทธรณ์ในกรณีนี้ไปแล้ว 

 แฟร์นันด์ส เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "มันเป็นช่วงเวลายากลำบากในฐานะทีม และโดยส่วนตัวสำหรับผม นี่คือหนึ่งในเรื่องที่ยากลำบากที่สุด เกือบ 5 ปีที่สโมสรฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ รวมทั้งมีช่วงเวลาที่ดีและเลวร้าย โดยส่วนตัวผมพร้อมเผชิญกับความท้าทาย และความยากลำบากตลอดอาชีพของผม"

 "สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็ผมก็คือการนิ่งเงียบหรือซ่อนตัวเองจากความรับผิดชอบในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมรู้ว่ามันฟังดูน่าเบื่อ และแฟนบอล ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่คงจะระอาใจกับเรื่องนี้ แต่ไม่มีใครผิดหวังในตัวผมมากกว่าตัวผมเองอีกแล้ว สำหรับในช่วงเวลานี้ ผมต้องขอขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ส่งข้อความในเชิงบวกที่เชื่อมั่นในตัวผมและทีมมาให้" แฟร์นันด์ส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport