ยากกว่าเจอ บาเยิร์น? อูไน เอเมรี่ เปิดใจก่อนพา วิลล่า ดวล แมนยู

ยากกว่าเจอ บาเยิร์น? อูไน เอเมรี่ เปิดใจก่อนพา วิลล่า ดวล แมนยู
อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า เปิดปากให้สัมภาษณ์อย่างน่าสนใจ ก่อนนำทีมดวล แมนยู วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้อาจเป็นเกมที่หนักกว่าเจอ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยซ้ำ

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผยว่า ตนให้ความเคารพยำเกรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวกุนซือ เอริค เทน ฮาก อย่างมาก ก่อนพาทัพ "สิงห์ผงาด" เปิดรัง วิลล่า พาร์ค ดวล "ปีศาจแดง" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ 

วิลล่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ซึ่งก็รวมถึงการเปิดบ้านโค่น บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมนี 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ขณะที่ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ (เสมอ 3, แพ้ 1) แต่ถึงกระนั้น เอเมรี่ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ 

"ผมเคารพในตัวเขา (เทน ฮาก) มากนะ เราชนะพวกเขาในเกมแรกที่ผมคุมทีม ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่หลังจากนั้นเราแพ้สี่เกมยามเจอกับพวกเขา ทั้งเกมเหย้าและเยือน พวกเขาเป็นทีมที่เคยคว้าแชมป์มา พวกเขามีประสบการณ์ทั้งตัวโค้ชและนักเตะ พวกเขาเคยยอดเยี่ยม และตอนนี้ก็ยังคงยอดเยี่ยมอยู่ อย่างซีซั่นที่แล้วก็โค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ"

"ตอนนี้พวกเขาอาจไม่ค่อยได้รับผลการแข่งขันที่ดีใน พรีเมียร์ลีก แต่เกมๆ เดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเขาอาจจะมาระเบิดฟอร์มในเกมนี้ก็ได้ ใครจะไปรู้ ผมเคารพพวกเขา ดังนั้นผมจะเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ ให้หนักกว่าตอนเตรียมตัวก่อนเจอ บาเยิร์น มิวนิค" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport