น้ำท่วมปาก! เซอร์จิม เปิดใจอนาคต เทน ฮาก หลังแมนยูฟอร์มแย่

น้ำท่วมปาก! เซอร์จิม เปิดใจอนาคต เทน ฮาก หลังแมนยูฟอร์มแย่
เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ นักธุรกิจเจ้าของร่วมแมนยู โยนลูกให้ฝ่ายบริหาร "ผีแดง" เป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคต เอริค เทน ฮาก หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่จนแฟนบอลเรียกร้องให้ปลด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ หลังนำทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2024/2025 จนมีข่าวใกล้โดนไล่ออก

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักหลัง แมนยู ฟอร์มออกทะเล โดยในช่วง 4 เกมที่ผ่านมา พวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่เป็นโดยเสมอ 3 และแพ้ 1 ในทุกรายการ ขณะที่แมตช์เยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ทีมค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะ "สิงห์ผงาด" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดๆ

นักธุรกิจ วัย 71 ปี ซึ่งคาดว่าจะเดินทางไปที่ วิลล่า พาร์ค เพื่อชมผลงานของ เทน ฮาก กับนักเตะ "ผีแดง" เป็นการส่วนตัว เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ กุนซือชาวดัตช์ ว่า "ผมไม่อยากตอบคำถามนี้ เอาเป็นว่า ผมชอบ เอริค ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆ"

 "สุดท้ายแล้วผมไม่ได้เป็นคนตัดสิน มันเป็นหน้าที่ของทีมบริหารซึ่งเป็นผู้ขับเคลื่อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายตัดสินใจว่าเราจะบริหารทีมให้ดีที่สุดโดยพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยประกอบกัน ทีมงานชุดนี้ซึ่งบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะอยู่ร่วมกับในเดือนมิถุนายน หรือ กรกฎาคม เท่านั้น"

 "พวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันในเดือนมกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคม หรือ เมษายน โอมาร์ (เบราร์ด้า-ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ  (ผอ.กีฬา) เพิ่งจะมาทำงานเดือนกรกฎาคมเอง พวกเขาเพิ่งจะมาทำงานด้วยกัน น่าจะไม่กี่สัปดาห์ด้วยซ้ำ พวกเขาเพิ่งทำงานร่วมกันได้ไม่นาน ดังนั้นพวกเขาต้องมีการประเมินสถานการณ์ และตัดสินใจอย่างมีเหตุมีผล"

 "เป้าหมายของเราชัดเจนมาก เราต้องการนำพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่ และแน่นอนว่าในตอนนี้มันยังไม่ถึงจุดนั้น สิ่งนั้นมันชัดเจนมากๆ"  อภิมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เจ้าของบริษัท อิเนออส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport