ฟอร์มกำลังแรง! มาเรสก้า ชี้แล้ว เชลซี พร้อมลุ้นแชมป์ลีกหรือยัง

ฟอร์มกำลังแรง! มาเรสก้า ชี้แล้ว เชลซี พร้อมลุ้นแชมป์ลีกหรือยัง
เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี ฟันธงแล้ว "สิงห์บลูส์" พร้อมหรือยัง สำหรับการขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมเปรียบเทียบกับ แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล แบบเห็นภาพ

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนยังคงไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เนื่องจากตนเพิ่งเข้ามาคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ไม่กี่เดือน 

เชลซี ณ เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงที่เข้าฟอร์มสุดๆ โดยคว้าชัยรวด 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ และปัจจุบันรั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2 แต้ม และถือเป็นทีมที่ทำประตูมากสุดในลีกอีกด้วย (15 ลูก)

หลายฝ่ายมองว่า "สิงห์บลูส์" อาจเป็นม้ามืดขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ มาเรสก้า ไม่คิดเช่นนั้น 

"ผมไม่คิดว่า ตอนนี้เราสามารถแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล ได้ เรายังไม่พร้อม แมนซิตี้ อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) นานถึงเก้าปี ส่วน อาร์เซน่อล ห้าปี (กับ มิเกล อาร์เตต้า) ขณะที่เราเพิ่งสามเดือนเท่านั้น เราต้องก้าวไปหาเป้าหมายอย่างช้าๆ และช้าๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม ก่อนนำลูกทีมเปิดบ้านเตะเกมลีกกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport