มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!เป็ป อัปเดต แมนซิตี้ ก่อนดวล ฟูแล่ม

มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!เป็ป อัปเดต แมนซิตี้ ก่อนดวล ฟูแล่ม
แมนซิตี้ มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายก่อนรับมือ ฟูแล่ม เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ พร้อมลงล่าตาข่าย แต่ เควิน เดอ บรอยน์ ยังวืดช่วยทีมเหมือนเดิม

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งทีมชาตินอร์เวย์ พร้อมลงช่วย "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ 

ฮาลันด์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากนัดบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนกลับมาลงเล่นได้นัดบุกถล่ม สโลวาน บราติสลาว่า 4-0 แต่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 60 ทำให้แฟนบอลหวั่นว่านักเตะจะเจ็บซ้ำ

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ แมนซิตี้ เผยถึงข่าวดีอาการบาดเจ็บของ ฮาลันด์ ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ต.ค. ว่า "เออร์ลิง สบายดี" 

กระนั้นก็ดี เป็ป ต้องเจอข่าวร้ายเหมือนกัน หลัง เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ส่งผลให้จะพลาดเกมสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ นาธาน อาเก้, โรดรี้ และ ออสการ์ บ็อบบ์ ซึ่งสองรายหลังต้องพักยาว

"ทุกคนยกเว้น นาธาน, เควิน, โรดรี้ และ ออสการ์ ที่เหลือโอเค เควิน ยังไม่พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ และเขาจะไม่ไปร่วมทีมชาติเบลเยียม" เป็ป ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport