เต็งจ๋ามาแรง! บ่อนชู รุด ฟาน นิสเตลรอย กุนซือ แมนยู แทน เทน ฮาก

 เต็งจ๋ามาแรง! บ่อนชู รุด ฟาน นิสเตลรอย กุนซือ แมนยู แทน เทน ฮาก
เอริก เทน ฮาก เก้าอี้ร้อนอีกระลอกหลังจากเสมอ ปอร์โต้ แบบหืดจับในยูโรปา ลีก ล่าสุดบ่อนหลายสำนักพร้อมใจกันชูคนใกล้ตัวอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ขึ้นแท่นเต็งจ๋าคุม แมนยู!

ตำนานดาวยิงชาวดัตช์เพิ่งมาเข้าร่วมทีมงานโค้ชให้กับ เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หลังจากในอดีตเคยผ่านประสบการณ์คุม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าแชมป์ดัตช์ คัพ ฤดูกาล 2022/23 กระทั่งถูกคาดหมายเป็นตัวเต็งนายใหญ่คนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" ด้วยเรตจ่ายเพียง 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็เดี ยังมีอีกหลายชื่อกุนซือคนดังเข้าข่ายได้ลุ้นเช่นกันโดย แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ซึ่งว่ากันว่าสนิทสนมกับทีมงาน อินิออส ผู้ถือหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นรั้งเต็งสองด้วยเรต 3/1 (แทง 1 ได้ 3 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ตามมาเต็งสาม 6/1 (แทง 1 ได้ 6 ไม่รวมทุน) หลังเคยมาสัมภาษณ์รับงานช่วงก่อนต่อสัญญากับ เทน ฮาก อีกทั้งยังคงว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค

คีแรน แม็คเคนน่า โค้ชหนุ่ม อิปสวิช ทาวน์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตที่น่าจับตาด้วยประสบการณ์ทำงานในทีมเยาวชนผีแดง เคยเป็นสตาฟฟ์ในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อจนถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยรายนี้ได้เรต 101 (แทง 1 ได้ 10 ไม่รวมทุน) ส่วน แกรม พ็อตเตอร์ อีกหนึ่งโค้ขอิงลิชในข่ายสนใจของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หัวเรือใหญ่ อินิออส ผู้มีความเป็นชาตินิยมอยากได้คนในประเทศมาคุมนั้นอยู่ที่เรต 14/1 (แทง 1 ได้ 14 ไม่รวมทุน)

ถัดมากลุ่มนอกสายตามีทั้ง มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส ซึ่งตกเป็นข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชื่นชอบเป็นพิเศษ (25/1) เท่ากับ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือหัวก้าวหน้าสังกัด เบรนท์ฟอร์ด ตลอดจน โซลชา ตำนานแข้งพ่วงดีกรีนายเก่า 33/1 เท่า เมาริซิโอ โปเชตติโน่ และ ซีเนดีน ซีด่าน หากแต่ 3 รายหลังนั้นดูเป็นไปได้ยากภายใต้เหตุผลที่ต่างกัน

อัตราพูลกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนต่อไป

1. รุด ฟาน นิสเตลรอย (ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด) 2/1

2. แกเร็ธ เซาธ์เกต (ว่างงาน) 3/1

3. โธมัส ทูเคิ่ล (ว่างงาน) 6/1

4. คีแรน แม็คเคนน่า (อิปสวิช) 10/1

5. แกรม พ็อตเตอร์ (ว่างงาน) 14/1

6. โธมัส แฟร้งค์ (เบรนท์ฟอร์ด) 25/1 

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี (ว่างงาน) 25/1

8. โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (ว่างงาน) 33/1

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ทีมชาติสหรัฐฯ) 33/1

ซีเนดีน ซีดาน (ว่างงาน) 33/1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport