ฟีเวอร์ไม่แผ่ว! แมนยู โพสต์รูปตำนานแข้งกับ หมูเด้ง ฉลองวันสัตว์โลก

ฟีเวอร์ไม่แผ่ว! แมนยู โพสต์รูปตำนานแข้งกับ หมูเด้ง ฉลองวันสัตว์โลก
รันวงการแบบไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ หมูเด้ง เมื่อล่าสุด แมนยู ลงรูปเจ้าฮิปโปแคระตัวน้อยเคียงข้างตำนานนักเตะเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันสัตว์โลก เมื่อวันที่ 4 ต.ค.

โพสต์นี้อยู่ในช่องทางเพจเฟซบุ๊กสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉบับภาษาไทย โดยมีรูป หมูเด้ง ยืนอยู่ข้าง เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม ตลอดจน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, มิกาแอล ซิลแวสตร์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอรื นอกจากนี้ยังมีสัตว์อื่นๆ ทั้ง ช้าง, ม้าลาย, นกแก้วมาคอว์ และ คาปิบาร่า ร่วมเฟรมด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันมีแฟนผีชาวไทยหลายรายร่วมกันคอมเมนต์สนุกสนาน ยกตัวอย่างเช่น "หมูเด้งตัวไม่ใหญ่ขนาดนี้", "สวบ เทน ฮาก แทนปวงชนชาวไทยให้ที เด้ง", "เด้งแน่นอน" หรือ "ช่วงนี้ เทน ฮาก ก็ดูหน้าเด้งนะครับ"

ทั้งนี้ วันสัตว์โลก (World Animal Day) ถูกกำหนดให้มีขึ้นทุกวันที่ 4 ต.ค. นับตั้งแต่ปี 1931 เป็นต้นมาเพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญของการเป็นอยู่ของเหล่าสัตว์ทั้งหลาย รวมทั้งถึงเรื่องสิทธิต่างๆ ที่ถูกกำหนดขึ้นมา เพื่อสวัสดิภาพของสัตว์ เป็นการช่วยทำให้สัตว์ประเภทต่างๆ สามารถอาศัยอยู่ได้อย่างปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ และเป็นการคุ้มครองสัตว์ไม่ให้ถูกทำร้าย ไม่ว่าจะในผืนป่า ในสวนสัตว์ ในเมือง หรือกระทั่งในบ้านเรือน

หมูเด้ง แมนยู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X