เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กลับอังกฤษ!สัญญาณบ่ง เอริค เทน ฮาก ส่อโดนเด้ง

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กลับอังกฤษ!สัญญาณบ่ง เอริค เทน ฮาก ส่อโดนเด้ง
สื่ออังกฤษเผย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนยู มีกำหนดบินเข้าอังกฤษดูเกมที่ ผีแดง จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ซึ่งมีแววว่าอาจเป็นเกมสุดท้ายของ เอริค เทน ฮาก

เอ็กซ์เพรส รายงานเมื่อ 3 ต.ค.ว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีวัย 71 ปีซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้พำนักในบ้านเกิดจากการประกอบธุรกิจมีกำหนดบินกลับมาที่เมืองผู้อีกรอบในสุดสัปดาห์นี้เพื่อเข้าดูเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง จะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.

หลังจาก เทน ฮาก สร้างผลงานคุมทีมไม่ชนะสามนัดติดต่อกันส่งผลให้สื่อเผยว่ากุนซือดัตช์ได้รับเวลาให้ทำงานต่ออีกสองเกมนัดออกไปเยือน ปอร์โต้ ในถ้วย ยูโรปาลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.และเกมฉะกับ วิลล่า ซึ่งล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเปิดบ้านสยบ บาเยิร์น 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ต่อกรณีที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ จ่อเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อเข้าสนาม วิลล่า พาร์ค ดูฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยตาตัวเองส่งผลให้เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะโดนปลดหากเขายังคุมทีมได้อย่างเลวร้ายไม่เลิก

ทั้งนี้ เทน ฮาก เสี่ยงที่จะตกเก้าอี้สูงหลังคุมทีม ผีแดง ขนะแค่ 6 จาก 19 นัดหลังในลีก และชนะแค่นัดเดียวจากเก้านัดหลังในเกมยุโรปโดยล่าสุดพวกเขาพลาดท่าเสมอกับ ทเวนเต้ 1-1 ในบ้านก่อนบุกไปบู๊กับ ปอร์โต้ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X