ชมสดพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู ทางทรูวิชั่นส์ 6 ต.ค.นี้

ชมสดพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู ทางทรูวิชั่นส์ 6 ต.ค.นี้
วันที่ 6 ต.ค. นี้ เตรียมเสียงเชียร์กันให้พร้อม "ทรูวิชั่นส์" ยิงสด เกมพรีเมียร์ลีก "บิ๊กแมตช์" ประจำสัปดาห์ "แอสตัน วิลล่า" ปะทะ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับศึกบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 ,2 (600, 602) และ True 4K (400) พลาดไม่ได้ ไปร่วมให้กำลังใจทีมโปรดแบบสด ๆ กับเกมสำคัญที่อาจชี้ชะตาอนาคตของฝั่งทีมเยือน 

เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ 7 ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/25 จะลงเล่นกันที่สนาม วิลล่า พาร์ค เป็นการโคจรมาปะทะกันของทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ยักษ์ใหญ่จากมิดแลนด์ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจชาวไทยที่กำลังต้องการชัยชนะเพื่อกู้ศรัทธาที่กำลังสั่นคลอนอย่างหนัก

สถิติก่อนเกมทั้ง 2 ทีม พบกันมาทั้งหมด 172 ครั้งในเกมลีก วิลล่า ชนะ 43 เกม เสมอ 40 เกม และ ยูไนเต็ด ชนะ 89 เกม ขณะที่ 5 เกมล่าสุดที่พบกันในลีก เป็นทางฝั่ง "ปีศาจแดง" ทำได้ดีกว่า ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนซีซั่นที่ผ่านมา ยูไนเต็ด เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม ด้วยสกอร์ 3 - 2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ 2 - 1 ที่ วิลล่า พาร์ค

สถานการณ์ล่าสุด เจ้าถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสเปนกำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน มี 13 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัด ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่แค่ 2 คะแนน โดยพวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดบุกเสมอ อิฟสวิช ทาวน์ 2 - 2 ที่ พอร์ทแมน โร้ด ด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรง และฟอร์มของทีมเยือนที่ไม่ดีเลย ไม่มีเกมไหนที่ดีกว่านี้อีกแล้วที่ วิลล่า จะลุ้นเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สักที เกมรุกยังทำทัพโดยคู่หูอันตรายอย่าง มอร์แกน โรเจอร์ส และ โอลลี่ วัตกินส์ เหมือนเดิม

ด้านทีมเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มซีซันแบบสุดย่ำแย่ รั้งอันดับ 13 ของตาราง มีแค่ 7 คะแนนจากการลงเล่นไป 6 นัด โดย 5 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาแพ้ไปถึง 3 นัด ล่าสุดลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก แพ้คาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แบบหมดรูป 0 - 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเก้าอี้ของกุนซือชาวดัตช์กำลังร้อนเป็นไฟ และมีโอกาสจะสูญเสียงานของเขาไปถ้าพาทีมไปแพ้ที่ วิลล่า พาร์ค อีก แต่ข่าวดีเล็ก ๆ ของ ยูไนเต็ด ก็คือพวกเขาจะมีกัปตันทีม บรูโน่ เฟอร์นันเดส ลงสนามได้เหมือนเดิมหลังอุทธรณ์ใบแดงในเกมกับ สเปอร์ส ได้สำเร็จ

เชียร์มันสะใจ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 2024/25 สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา  เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ค้นหาคำว่า TrueVisions NOW  ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV,Android TV,Samsung TV,LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

ติดตามความเคลื่อนไหว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 2024/25 ได้ทาง Facebook, Youtube, Tiktok และ X  ของ TrueVisions สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://truevisions.co.th/


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X