กลัวที่ไหน!เทน ฮาก มั่นใจขาเก้าอี้กุนซือ แมนยู ยังแข็งแรง

กลัวที่ไหน!เทน ฮาก มั่นใจขาเก้าอี้กุนซือ แมนยู ยังแข็งแรง
เอริค เทน ฮาก เชื่อเก้าอี้กุนซือ แมนยู ของตัวเองยังแข็งแรงดีอยู่ ยันยังได้รับการสนับสนุน มองจบซีซั่นจะมีถ้วยแชมป์เหมือนที่ทำได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่กลัวว่า จะเสียตำแหน่ง แม้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารสโมสรจะให้โอกาสคุมทีมอีกสองนัดเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ และ แอสตัน วิลล่า แล้วพิจารณาอนาคตอีกรอบก็ตาม

กุนซือชาวดัตช์ กลายเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก รายแรกที่จะโดนไล่ออกในฤดูกาลนี้ หลังนำทีมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้หล่นไปอยู่ที่ 13 ของตารางแล้ว

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เผยก่อนเกมพบ ปอร์โต้ ถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้ หลังโดนถามกลัวหรือไม่ที่จะโดนปลดจากตำแหน่งว่า "ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ผมไม่ได้วิตกกังวล เราอยู่ด้วยกัน"

"เราตกลงในช่วงซัมเมอร์ด้วยกันร่วมกับเจ้าของและผู้นำองค์กร เราได้ทำข้อตกลงนี้ และเราทุกคนก็สนับสนุนมัน เรายังรู้ถึงกลยุทธ์ (ดึงนักเตะอายุน้อยเข้ามาในช่วงเปลี่ยนผ่าน)"

"พวกเขารู้เช่นกันว่าในท้ายที่สุดเมื่อเราอยู่ในเดือนพฤษภาคม ในช่วงหกฤดูกาลที่ผ่านมาของผม มักจะมีถ้วยรางวัลเสมอ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมุ่งเป้าอยู่ในขณะนี้" นายใหญ่ แมนยู เผย

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยังได้รับข่าวดีก่อนไปเยือน ปอร์โต้ หลัง ค็อบบี้ เมนู กองกลางคนเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนโดนเปลี่ยนตัวออกในนัดแพ้ สเปอร์ส สามารถกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport