ทนไม่ไหว!แข้ง แมนซิตี้ โดนตำรวจสเปน รวบคดีฉกมือถือ

ทนไม่ไหว!แข้ง แมนซิตี้ โดนตำรวจสเปน รวบคดีฉกมือถือ
สื่อสเปน เผย มาเตอุส นูเนส แข้ง แมนซิตี้ โดนตำรวจจับเมื่อเดือนที่แล้ว เหตุไปฉกมือถือแฟนบอลรายหนึ่งแล้วไม่คืน หลังเข้ามาถ่ายรูปในห้องน้ำไนต์คลับโดยไม่ขออนุญาต

มาเตอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงมาดริด ประเทศสเปน รวบตัวเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เอล มุนโด สื่อแดนกระทิงดุ

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี โดนตำรวจจับกุมช่วงรุ่งเช้าวันที่ 8 ก.ย. หลังไปเที่ยวไนต์คลับ ลา ริเบียร่า ในกรุงมาดริด กับเพื่อนๆ แล้วมีชายวัย 58 ปีแจ้งความว่า แข้ง แมนซิตี้ ฉกเอาโทรศัพท์มือถือของตัวเองไป หลังพยายามลบรูปที่ถ่ายโดยไม่ขออนุญาต

ตามรายงานของ เอล มุนโด ระะบุว่า ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย หลังจากได้รับแจ้งความ และได้รับการยืนยันว่านักฟุตบอลยังคงครอบครองโทรศัพท์อยู่ ก่อนคุมตัวใส่กุญแจมือที่ไนต์คลับและนำตัวไปที่สถานีตำรวจ ก่อนได้รับการปล่อยตัวไม่กี่ชั่วโมงต่อมาหลังจากมีทนายเข้ามายื่นประกัน

เชื่อว่า แฟนบอลรุ่นใหญ่คนดังกล่าวเข้ามาถ่ายรูป นูเนส ในห้องน้ำของไนต์คลับ โดยไม่ขออนุญาต ทำให้ตัวนักเตะไม่พอใจ และปฎิเสธที่จะคืนโทรศัพท์ให้ จนถูกตั้งข้อกล่าวหาและจะมีการพิจารณาคดีต่อไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport