มาอีกราย!สื่ออิตาลีเผย เฟอร์กูสัน เชียร์ อัลเลกรี คุม แมนยู

มาอีกราย!สื่ออิตาลีเผย เฟอร์กูสัน เชียร์ อัลเลกรี คุม แมนยู
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุม แมนยูไนเต็ด โดยตอนนี้ อัลเลกรี ก็ว่างงานอยู่พอดี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ถ้าหาก เอริค เทน ฮาก โดนปลด ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี

เทน ฮาก พา แมนยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ โดยล่าสุดทีมของเขาแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนทำให้ลือกันว่าเขาอาจจะถูกไล่ออกในอนาคตอันใกล้ โดยก่อนหน้านี้ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน คือคนที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนทาบทามมาคุมทีมต่อจากเขา

กระทั่งล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็ระบุว่าส่วนตัวแล้ว เฟอร์กูสัน เชียร์ให้อดีตทีมของเขาเอา อัลเลกรี มาคุมทัพมากที่สุด โดยที่ อัลเลกรี มีความสามารถที่ดีในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่ซับซ้อนได้ในด้านการบริหารห้องแต่งตัวด้วย จนทำให้น่าจะเหมาะกับการรับมือกับปัญหาในตอนนี้ของ แมนยูไนเต็ด

สำหรับ อัลเลกรี นั้น ปัจจุบันเป็นคนว่างงานหลังโดนปลดจากการเป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส เพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากพาทีมได้แชมป์ โคปปา อิตาเลีย เมื่อฤดูกาลก่อน โดยที่ ยูเวนตุส ให้เหตุผลว่า อัลเลกรี แสดงความประพฤติไม่เหมาะสม แต่มันก็มีข่าวลือว่าคนใหญ๋คนโตของ "เบียงโคเนรี่" เล็งที่จะไล่เขาออกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport