ตำนานอีกแล้ว! แข้งแมนยูหนุน รุด ฟาน นิสเตลรอย แทน เทน ฮาก

ตำนานอีกแล้ว! แข้งแมนยูหนุน รุด ฟาน นิสเตลรอย แทน เทน ฮาก
รุด ฟาน นิสเตลรอย มือขวา เอริก เทน ฮาก ได้รับการหนุนหลังจากนักเตะ แมนยู เต็มสูบให้ขึ้นมากุมบังเหียน หากมีการสั่งเด้ง กุนซือชาวดัตช์ เซ่นผลงานสุดย่ำแย่

บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย ก้าวขึ้นมากุมบังเหียนทัพ "ผีแดง" หาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมโดนปลดออกจากตำแหน่ง

เทน ฮาก กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากหลังแมตช์ล่าสุดคุม แมนยูไนเต็ด แพ้ยับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาแพ้ในลีกไปแล้ว 3 เกมที่สำคัญ 3 แมตช์หลังสุดในทุกรายการก็สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 

ปัจจุบัน "เร้ด เดวิลส์" รั้งอันดับ 13 มีแค่ 7 คะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ส่งผลให้บรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" จำนวนมากเรียกร้องบอร์ดบริหารรีบจัดการเด้ง เทน ฮาก ออกไปก่อนสถานการณ์ของทีมจะเลวร้ายไปยิ่งกว่านี้

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า แมนยู ล็อกเป้า  ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากปลด เทน ฮาก ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ยังมีลุ้นเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ฟาน นิสเตลรอย กลายเป็นม้ามืดเมื่อมีรายงานว่า ตำนานหัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งเป็นที่รักของแฟนบอล "ผีแดง" ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากนักเตะให้ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่หากมีการสั่งเด้ง กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง

ทั้งนี้ "น้ารุด" ซึ่งเข้ามารับงานเป็นผู้ช่วยโค้ช แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านการกุมบังเหียนกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาแล้ว และนำทีมคว้าแชมป์ดัตช์ คัพ ในช่วงที่ทำงานให้กับทีม 1 ซีซั่น อาจได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว หากทีมจำเป็นต้องอับเปหิ เทน ฮาก ออกไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport