คีย์แมน อาร์เซน่อล! กูรูกาชื่อแข้งที่ แมนซิตี้ อยากให้เดี้ยงยาวตาม โรดรี้

คีย์แมน อาร์เซน่อล! กูรูกาชื่อแข้งที่ แมนซิตี้ อยากให้เดี้ยงยาวตาม โรดรี้
เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คนดังเผยชื่อนักเตะคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ที่ แมนฯ ซิตี้ หวังให้เจ็บยาวเช่นเดียวกับ โรดรี้

อาร์เซน่อล ได้รับการยกจากร้านรับพนันให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครองแทน แมนฯ ซิตี้ แล้วหลังจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกจากเก้าอี้จ่าฝูงโดยมี ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งดังกล่าวแทนกับการมีแต้มมากกว่าแชมป์เก่าหนึ่งแต้ม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจาก เรือใบสีฟ้า เสีย โรดรี้ ห้องเครื่องทีมชาติ สเปน ที่เจ็บเข่าอย่างหนัก และต้องพักยาวตลอดซีซั่นจึงทำให้เป็นที่มองกันว่าทีม ปืนใหญ่ ของ มิเกล อาร์เตต้า สบโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองหลังอกหักในฐานะพระรองตลอดสองซีซั่นที่ผ่านมา

ต่อโอกาสประสบความสำเร็จของ เดอะ กันเนอร์ส คาร์ราเกอร์ แสดงมุมมองว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะหวังลึกๆว่าทีมเมืองกรุงจะมีสตาร์คนสำคัญเดี้ยงยาวเช่นเดียวกับทีมของพวกเขาบ้าง และเขาคนนั้นได้แก่ วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส

"ซาลิบา คือคนที่ แมนฯ ซิตี้ อยากให้หายไปในการแย่งชิงแชมป์ ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล มีแบ็คอัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากนัก" คาร์ราเกอร์ เอ่ยเมื่อ 1 ต.ค.

"หาก เดแคลน ไรซ์ หายไป พวกเขายังมี โธมัส ปาร์เตย์ และ จอร์จินโญ่"

"ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ คุณจะส่งใครลงเล่นหากคนใดคนหนึ่งหายไป? ไม่ใช่ทั้ง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ และ ยาคุบ คิวิออร์ ที่เล่นทดแทนได้ดีพอ ผมคิดว่าแน่นอนเขาคนนั้นคือ ซาลิบา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport