จ่อทุบสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้! ประมูลเสื้อ โคล พาลเมอร์ กด 4 เม็ดใส่ ไบรท์ตัน

จ่อทุบสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้! ประมูลเสื้อ โคล พาลเมอร์ กด 4 เม็ดใส่ ไบรท์ตัน
สื่อลูกหนังคาด เสื้อของ โคล พาลเมอร์ กองกลาง เชลซี ในเกมที่เขารัวสี่ประตูนัดชนะ ไบรท์ตัน 4-2 มีโอกาสถูกประมูลด้วยเงินก้อนโตทำลายสถิติเสื้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รายงานข่าวเมื่อ 1 ต.ค.เผยว่าสำนักประมูลเปิดการประมูลเสื้อของ พาลเมอร์ ในเกมที่เขาสร้างสถิติยิงได้สี่ประตูในครึ่งแรกเป็นรายแรกของ พรีเมียร์ลีก นัดเฝ้าบ้านทุบ นกนางนวล 4-2 เพื่อนำเงินมอบให้กับมูลนิธิ เชลซี เอฟซี ฟาวเดชั่น

"นักเตะคนแรกที่ยิงสี่ประตูในครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก" เว็บไซต์ MatchWornShirt.com บรรยายสรรพคุณเสื้อตัวดังกล่าวของดาวเตะวัย 22 ปี

มีการเปิดเผยตามมาว่าถึงขณะนี้ผู้ที่เสนอเงินก้อนโตที่สุด 16,000 ปอนด์ (ราว 720,000 บาท) เป็นแฟนบอลจากฮ่องกง และเป็นคนเดียวกับที่เสนอราคาประมูลเสื้อตัวนี้สองรอบแล้วด้วยเม็ดเงิน 9,000 ปอนด์ (ราว 405,000 บาท) และ 12,000 ปอนด์ (ราว 540,000 บาท) ตามลำดับ

ต่อกรณีดังกล่าว มีการคาดหมายว่าเสื้อของ พาลเมอร์ อาจทำลายสถิติราคาประมูลของ โรนัลโด้ ได้ในช่วงที่เขากลับมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบสองซึ่งมีผู้ปีระมูลไปในราคา 36,000 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) เนื่องจากยังมีเวลาประมูลเสื้อสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ อีกสี่วัน

กระนั้นก็ดี นอกจากเสื้อของ พาลเมอร์ แล้วมีการจัดประมูลเสื้อขุนพลทีม สิงห์บลูส์ รายอื่นๆจากเกมดังกล่าวเช่นกันโดยมีผู้ประมูลเสื้อของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จนถึงตอนนี้ในราคา 1,008 ปอนด์ (ราว 45,360 บาท)  ขณะที่เสื้อของนายทวาร โรเบิร์ต ซานเชซ มีผู้เสนอราคาสูงที่สุด 159 ปอนด์ (ราว 7,155 บ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X