แฟน แมนยู ว่าไง?เวส บราวน์ เชื่อ เอริค เทน ฮาก ได้คุมผีจบซีซั่น

แฟน แมนยู ว่าไง?เวส บราวน์ เชื่อ เอริค เทน ฮาก ได้คุมผีจบซีซั่น
เวส บราวน์ อดีตกองหลังทีม แมนยู ลงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะไม่โดนปลดก่อนจบซีซั่นนี้แม้เขาจะพาทีมออกสตาร์ตได้อย่างเลวร้าย

เทน ฮาก ถูกสื่ออิงลิชกาหัวว่าจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดหากยังคุมทีมมีผลลัพธ์ที่เลวร้ายต่อในอีกสองนัดข้างหน้าเนื่องจากสามเกมที่ผ่านมาในทุกรายการ เขาไม่อาจพาทีมกำชัยชนะได้เลย

กระนั้นก็ดี บราวน์ อดีตแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ แสดงทัศนะว่า เทน ฮาก จะไม่โดนปลดแม้กุนซือดัตช์กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก

"ผมไม่คิดว่า เอริค เทน ฮาก จะถูกปลดในซีซั่นนี้ แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ งานหลักของเขาคือพยายามคว้าโทรฟี่ และพา ยูไนเต็ด กลับไปสู่ท๊อปโฟร์ มันก็มีแค่นี้" บราวน์ ให้สัมภาษณ์เมื่อ 1 ต.ค.

"ตอนนี้ ยูไนเต็ด อยู่ในจุดที่พวกเขาจำเป็นต้องคว้าท็อปโฟร์ และรักษาอันดับนั้นให้ได้โดยไม่ปล่อยให้ทีมอื่นแย่งไป แน่นอนว่าการได้ท็อปโฟร์จะช่วยให้ เทน ฮาก รักษางานของเขาเอาไว้ได้หลังจบซีซั่น มีความคาดหมายสูงเสมอที่ ยูไนเต็ด การไม่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก สองปีจะกลับมาอยู่ในใจของเขา และการกลับไปเล่นในรายการนี้คืองานหลักของเขา"

"มันเป็นการขอที่ยากเย็น แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับนักเตะเข้ามามากกว่าที่ผมคิด และตอนนี้มันเป็นแค่การค้นหาฟอร์ม และสร้างผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องในลีกกับนักเตะกลุ่มนี้"

"เทน ฮาก กำลังต่อสู้กับทีมที่เขาเสริมทัพเข้ามาอีกจากซีซั่นก่อน เขามีงานยากอยู่ในมือ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport