เอริค เทน ฮาก จ่ายตลาดโง่!ตำนานดัตช์ชี้เป้าแข้งใหม่ แมนยู สุดห่วย

เอริค เทน ฮาก จ่ายตลาดโง่!ตำนานดัตช์ชี้เป้าแข้งใหม่ แมนยู สุดห่วย
ตำนานลูกหนังดัตช์ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนยู เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้อย่างโง่เง่าโดยเฉพาะหนึ่งรายที่เพิ่งย้ายมาในซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก โดนโจมตียับต่อการใช้เงินคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบผิดฝาผิดตัวโดยตลอด กระทั่งหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตกองหน้าทีม อัศวินสีส้ม จวกกุนซือร่วมชาติด้วยคำพูดที่รุนแรงตามสไตล์ถึงนักเตะใหม่หนึ่งรายที่เขามองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่โง่เง่า

"ผมเห็นนักเตะใหม่ได้แต่เดินไปเดินมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มานูเอล อูการ์เต้ มีค่าตัว 50 ล้านยูโร เขาเอาแต่เดินได้ยังไง? มันโง่เง่ามากที่ เทน ฮาก ตัดสินใจลงทุนกับนักเตะที่ไม่ดีพอ" เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ สองสมัยเอ่ยเมื่อ 1 ต.ค.

สำหรับสตาร์รายอื่นในทีม ผีแดง แวน บาสเท่น ลงความเห็นว่า "ลองบอกชื่อนักเตะชั้นยอดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาให้ผมสักคนได้มั้ย? กับทุกสโมสรคุณจะเห็นนักเตะชั้นยอด มาร์คัส แรชฟอร์ด แย่มาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่ดี อังเดร โอนาน่า ก็เป็นนายทวารที่ดี มันก็แค่นั้น กาเซมีโร่ หมดแล้ว อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่มีใครแบกทีมนี้ได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport