ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ อาร์เซน่อล?ลอว์เรนสัน ฟันธงทีมไหนแชมป์

ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ อาร์เซน่อล?ลอว์เรนสัน ฟันธงทีมไหนแชมป์
มาร์ค ลอว์เรนสัน ฟันธง ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมไหนจะคว้าถ้วย พรีเมียร์ลีก เชื่อแชมป์เก่าคงจบแค่ที่สาม เพราะเจอปัญหาสารพัด

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่ อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีความเชื่อมั่น และกระหายอย่างมาก ต่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่เจอปัญหาทั้งในและนอกสนาม

ลอว์โร่ ยังมองว่า ลิเวอร์พูล คงจะจบด้วยการเป็นรองแชมป์ แม้หลังเตะไปแล้ว 6 นัด นำเป็นจ่าฝูงก็ตาม โดยมี 15 คะแนน ขณะที่ แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล มี 14 แต้มเท่ากัน แต่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่าหนึ่งลูก

ลอว์เรนสัน แสดงความเห็นผ่าน สปอร์ตส์ แคสติง ว่า "ลิเวอร์พูล จะจบด้วยการเป็นอันดับสองสำหรับผม โดยอยู่เหนือ แมนซิตี้ ผมมองดู แมนซิตี้ ก็พบว่าพวกเขามีปัญหาสารพัดทั้งในและนอกสนาม"

"ตรงกันข้ามกับ อาร์เซน่อล ที่พวกเขาดูมีความหิวกระหาย และมุ่งมั่นเอาจริงอย่างมาก พวกเขาเชื่อว่า นี่จะเป็นปีของพวกเขา และผมก็คิดว่า มันจะเป็นงานหนักสำหรับทีมอื่นที่จะจบซีซั่นเหนือกว่าพวกเขา" อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" เผย

พร้อมกันนี้ ลอว์เรนสัน ยังเชื่อว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกชาวอิตาเลียน จะมีบทบาทสำคัญในทีม ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าเมื่อ เฟเดริโก้ เคียซ่า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เขาจะเป็นคนที่ขาดไม่ได้ เขาดูเฉียบคมตอนลงเจอ บอร์นมัธ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้จะเป็นดีลที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล"

"ปัญหาหลักแน่นอนคือประวัติการบาดเจ็บของเขา แต่ ลิเวอร์พูล สามารถรับมือกับเรื่องนั้นได้เนื่องจากพวกเขามีผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกหลายคน ผมคิดว่า เขาจะเป็นคนสำคัญสำหรับทีม" ลอว์เรนสัน ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport