จ้องรอเสียบ ? คีโอว์น ชี้ รุด ไม่ช่วย เทน ฮาก เต็มที่

จ้องรอเสียบ ? คีโอว์น ชี้ รุด ไม่ช่วย เทน ฮาก เต็มที่
มาร์ติน คีโอว์น ตั้งประเด็นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ทำงานช่วย เอริค เทน ฮาก อย่างเต็มที่รึเปล่า หลังจาก แมนยูไนเต็ด กำลังมีผลงานน่าผิดหวัง

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดกองหลังของ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ไม่ได้ช่วย เอริค เทน ฮาก อย่างเต็มที่ในฐานะสตาฟฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟาน นิสเตลรอย ถูกทาบทามมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แมนยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับตำแหน่งเก้าอี้กุนซือของ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวัง

คีโอว์น ซึ่งเคยเป็นอริของ ฟาน นิสเตลรอย สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั้น เผยว่า "ผมสงสัยถึง ฟาน นิสเตลรอย เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับผู้จัดการทีมคนนี้รึเปล่า ? เพราะมันดูเหมือนกับว่าตัวกุนซือน่ะโดดเดี่ยวมากๆ ตอนอยู่ข้างสนาม ฟาน นิสเตลรอย รอที่จะคุมทีมแทนเขารึเปล่า ? เพราะมันดูเหมือนกับว่าจะมีการเปลี่ยนตัวกุนซือที่นั่น"

"ทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันรึเปล่า ? ผมไม่เห็นว่า ฟาน นิสเตลรอย เป็นแบบนั้นเลย เทน ฮาก นั่งนิ่งๆ อยู่ตรงนั้นโดยที่พวกเขาไม่ทำอะไรร่วมกันเลย มันไม่มีการปรึกษาหารือกันสักนิด ขนาด เป๊ป ยังมีบางครั้งที่เดินกลับไปคุยกับพวกกูรูที่นั่งอยู่ข้างเขาเลย ทุกคนได้ลองพิจารณาตัวเองบ้างหรือไม่ว่าพวกเขาทุ่มเทกันอย่างดีที่สุดแล้วรึเปล่า ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport