พลาดไป!พ็อตเตอร์ เผย เชลซี ยังมีวัฒนธรรมเดิมจนตนโดนเด้ง

พลาดไป!พ็อตเตอร์ เผย เชลซี ยังมีวัฒนธรรมเดิมจนตนโดนเด้ง
แกรห์ม พ็อตเตอร์ ระบุ สิ่งที่ตนพลาดคือไปเชื่อว่าวัฒนธรรมของ เชลซี จะเปลี่ยนไป หลังเจ้าตัวได้คุม "สิงห์บลูส์" แค่ราว 6 เดือน

แกรห์ม พ็อตเตอร์ กุนซือว่างงาน กล่าวว่าความผิดพลาดของตนตอนคุม เชลซี คือการไปเชื่อว่าวัฒนธรรมของสโมสรอาจจะเปลี่ยนไปเมื่อเจ้าของทีมกลุ่มใหม่เข้ามาบริหารทีม

พ็อตเตอร์ ถูกแต่งตั้งให้คุม เชลซี เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2022 หลังจากช่วงนั้นหลายคนมองว่าเขาเป็นกุนซือฝีมือดีคนหนึ่ง แต่เขาก็ได้อยู่ในตำแหน่งแค่ราว 6 เดือนเท่านั้น หลังจากทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง

พ็อตเตอร์ เผยว่า "ความผิดพลาดของผมคือการไปคิดว่าพอมีเจ้าของทีมกลุ่มใหม่เข้ามาบริหารทีมแล้วน่ะมันก็มีโอกาสที่วัฒนธรมจะเปลี่ยนไปด้วย แต่ที่จริงวัฒนธรรมของสโมสรมันฝังรากลึกกว่านั้นเยอะ"

"ก่อนจะถึงศึก ฟุตบอลโลก เราแพ้แค่ 3 เกม นั่นคือเกมกับ อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล กับ ไบรท์ตัน แต่ตอนนั้นโลกมันก็เหมือนจะแตกสลายแล้ว มันเข้าใกล้กับคำว่าวิกฤติแล้ว บางครั้งเรื่องมุมมองก็เป็นเรื่องที่แก้ไขได้ยาก เชลซี เคยชินกับการชนะ และมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะคิดกันว่า -เราไม่ชนะ มันต้องเป็นเพราะโค้ชไม่เก่งแน่ๆ เขาอาจจะเป็นปัญหา- ผมเข้าใจได้ที่พวกเขาอาจจะคิดแบบนั้น เพราะผลการแข่งขันมันไม่เป็นไปตามที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport