แกรี่ เนวิลล์ ชิดซ้าย! สถิติแฉ เอริค เทน ฮาก คุมทีมเลวร้ายกว่า

แกรี่ เนวิลล์ ชิดซ้าย! สถิติแฉ เอริค เทน ฮาก คุมทีมเลวร้ายกว่า
เผยสถิติ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนยู คุมทีมได้เลวร้ายกว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของสโมสรสมัยกุมบังเหียน บาเลนเซีย

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว เนเธอร์แลนด์ กำลังตกที่นั่งลำบากเนื่องจากพาทีมคว้าชัยชนะไม่ได้เลย ในสามเกมหลัง แถมล่าสุดคุมทีมแพ้ สเปอร์ส 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถึงขณะนี้ สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ว่า เทน ฮาก จะยังได้ทำงานต่ออย่างน้อยอีกสองเกมก่อนที่บอร์ด ผีแดง จะพิพากษาอนาคตของเขา

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน นำเอาผลงานการคุมทีมของ เทน ฮาก มาเทียบกับ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังซึ่งเคยรับงานคุมทีม บาเลนเซีย ได้อย่างเลวร้าย และปรากฏว่ากุนซือดัตช์มีผลงานแย่กว่าด้วยซ้ำ

สมัยคุมทีมตราค้างคาว อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ อยู่ในตำแหน่งทั้งหมด 28 นัด และทำให้สื่อยักษ์ของอังกฤษนำผลงานของเขามาเทียบกับการคุมทีม ผีแดง 28 นัดหลังสุดของ เทน ฮาก ซึ่งชี้ให้เห็นว่า เนวิลล์ ทำงานได้ดีกว่า

สำหรับ 28 นัดกับทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ซึ่ง เนวิลล์ โดนปลดเมื่อปลายเดือนมี.ค. 2016 โดยช่วงต้นเดือนก.พ.เขาคุมทีมออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 7-0 ในเกมรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ นัดแรก อดีตสตาร์ทีม เร้ด เดวิลส์ คุมทีมแพ้ 11 นัด และยิงได้ 38 ประตู ขณะที่เสียไป 39 ประตู

ในส่วนของ เทน ฮาก ซึ่งคุมทีม 28 นัดหลังรวมเกมล่าสุดที่แพ้ ไก่เดือยทอง เขาพาทีมแพ้ 13 นัด และยิงได้ 35 ประตู แถมเสีย 45 ประตูซึ่งเป็นตัวเลขที่เลวร้ายกว่า เนวิลล์ อันนำมาซึ่งกระแสข่าวจ่อโดนปลดเต็มที


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport