ปลด เอริค เทน ฮาก ก็ไม่ช่วย! กูรูอธิบายความตกต่ำของ แมนยู

ปลด เอริค เทน ฮาก ก็ไม่ช่วย! กูรูอธิบายความตกต่ำของ แมนยู
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ลงความเห็นว่า แมนยู ไม่มีทางแก้ปัญหาในทีมได้โดยเร็วแม้จะปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

เทน ฮาก ถูกร้านรับพนันชูให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนปลดหลังจบเกมที่ ผีแดง แพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ซึ่งเป็นเกมที่สามติดต่อกันของทุกรายการที่กุนซือดัตช์พาทีมคว้าชัยชนะไม่ได้

ถึงขณะนี้ สื่ออิงลิชเผยว่า เทน ฮาก จะยังได้รับโอกาสให้ทำงานต่ออีกอย่างน้อยสองเกม ขณะที่ เปอตีต์ อดีตขุนพลทีม เชลซี และ อาร์เซน่อล มองว่า ผีแดง จะแก้ปัญหาไม่ได้อยู่ดีแม้จะตะเพิดกุนซือสกินเฮด

"ผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก คือคนที่ใช่ต่อการสะสางปัญหาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือเปล่า? ผมไม่คิดอย่างนั้น" เปอตีต์ เอ่ยเมื่อ 30 ก.ย.

"แต่หากพวกเขาปลดเขา และนำผู้จัดการทีมคนอื่นเข้ามา ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเปลี่ยนแปลงอะไรหรือเปล่า เราเห็นนักเตะกลุ่มนี้อยู่ที่สโมสรมาหลายปีแล้ว และพวกเขาโชว์ฟอร์มไม่ได้เมื่อสถานการณ์เป็นไปอย่างยากลำบาก"

"ผมคิดว่า เทน ฮาก ต้องรับผิดชอบจากหลากหลายเหตุผล แต่เขาไม่ได้รับการแบ่งปันความรับผิดชอบจากนักเตะเลย เทน ฮาก หนีไม่พ้นต้องโดนตำหนิ แต่เขาไม่ได้รับความช่วยเหลือจากนักเตะของเขา"

"ผมรู้สึกอับอายแทนแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ดูเกมเมื่อวานนี้ ฟอร์มการเล่นน่าหดหู่มาก มีหลายสิ่งที่ผิดพลาดที่สโมสรในเวลานี้ มันดำเนินมานานหลายปีแล้ว ผมยังไม่เห็นวิสัยทัศน์ของสโมสรเลยว่าพวกเขาต้องการทำอะไร"

"นักเตะดูเหมือนแพ้ในสนาม มันไม่เหมือนกับว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่มีความสนิทสนมกัน มีปัญหามากมายนอกสนามด้วยก่อนที่พวกเขาจะสามารถคิดถึงการปรับปรุงสิ่งต่างๆในสนามได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport