พี่เจอมาแล้ว! โอเว่น แนะ เทรนต์ หากย้ายต้อง เรอัล มาดริด เท่านั้น

พี่เจอมาแล้ว! โอเว่น แนะ เทรนต์ หากย้ายต้อง เรอัล มาดริด เท่านั้น
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และแมนยู แนะทางสว่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หากอยากได้ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่จงลา ลิเวอร์พูล ไปซบ เรอัล มาดริด

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เรอัล มาดริ เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่จะมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

"รองเทรนต์" ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเรื่องอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความก้าวหน้า นั่นทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่จับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่สนใจในนักเตะรายนี้อย่างมาก

โอเว่น ซึ่งเคยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2004 เผยว่าตนเข้าใจทำไม อเล็กซานเดอร์-อาร์ดนลด์ ถึงมองหาความท้าทายใหม่โดยเฉพาะกับ "โลส บลังโกส"

"ถ้า เทรนต์ จะย้ายทีม มันคงไม่ใช่เพราะเขาเกลียดลิเวอร์พูล แต่เป็นเพราะว่านี่อาจจะเป็นสิ่งที่เขาจะเสียใจถ้าหากไม่ลองคว้าโอกาสนี้ ถ้าคุณไม่ได้สนใจที่จะมองเห็นอีกด้านที่แตกต่างของวงการฟุตบอล จงอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะคุณจะไม่มีทางได้เจออะไรที่ดีขึ้นจากทีมอื่น"

"แน่นอนว่าประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เพียงอย่างเดียวที่ผมมองเห็นสำหรับ เทรนต์ ก็คือการไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เท่านั้น" อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport