แฟน แมนยู สุดทน!ร่อนจม.ถึงผู้บริหารจนเป็นไวรัล

แฟน แมนยู สุดทน!ร่อนจม.ถึงผู้บริหารจนเป็นไวรัล
แฟนบอล แมนยู หนึ่งรายส่งจดหมายเปิดผนึกถึงผู้บริหารจนเป็นไวรัลหลังจาก เอริค เทน ฮาก สร้างความอับอายขายหน้าให้กับสโมสรอย่างไม่รู้จักจบสิ้น

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว เนเธอร์แลนด์ ถูกแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ตีตัวออกห่างมากขึ้นทุกทีแล้วหลังจากเขาพาทีมออกสตาร์ตซีซั่น 2024/25 ได้อย่างน่าอ่อนอกอ่อนใจโดยสามเกมหลังของทุกรายการ ผีแดง สะกดคำว่าชนะไม่ได้เลย

หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดาร้านรับพนันต่างพากันหั่นราคาจ่ายยกให้ เทน ฮาก เป็นเต็งจ๋ากุนซือใน พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนไล่ออก ขณะที่ บีบีซี เผยว่าผู้บริหารค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะยังให้โอกาสเขาอีกสองเกมในการคุมทีมออกไปเยือน ปอร์โต้ ในถ้วย ยูโรปาลีก วันที่ 3 ต.ค.ต่อด้วยเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันที่ 6 ต.ค.

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมแพ้ ไก่เดือยทอง แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @utdHarryy โพสต์จดหมายเปิดผนึกลง x ไปถึงกลุ่ม อิเนออส และตระกูล เกลเซอร์ จนกลายเป็นไวรัลเพื่อแสดงความรู้สึกที่มีต่อผู้จัดการทีมสกินเฮด

"ถึงกลุ่ม อิเนออส และตระกูล เกลเซอร์"

"เราในฐานะแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อ่านข่าวด้วยความกังวลต่อแผนที่พวกคุณจะรั้ง เทน ฮาก เอาไว้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง"

"ในนามของแฟน ยูไนเต็ด มันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดของพวกคุณ"

"มันชัดเจนว่าพวกคุณไม่ต้องการให้ เอริค เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมเพราะไม่เช่นนั้นพวกคุณคงไม่สัมภาษณ์ผู้จัดการทีมคนอื่นๆในช่วงซัมเมอร์"

"สามซีซั่นที่ใช้เงินมากกว่า 600 ล้านปอนด์ และเราเลวร้ายที่สุดเท่าที่เราเคยเป็น"

"เทน ฮาก สร้างความอับอายหลายต่อหลายครั้งทั้งแพ้ ลิเวอร์พูล 7-0 ชนะเกมยุโรปนัดเดียวจากเก้านัด จบอันดับพรีเมียร์ลีกต่ำที่สุด ประตูได้เสียติดลบ ชนะแค่ 6 จาก 20 นัดหลังของลีก"

"ผมสามารถบอกได้โดยส่วนตัวว่าในฐานะแฟน ยูไนเต็ด การรั้ง เทน ฮาก จะทำให้สโมสรถอยหลังอีกหลายปี ผมหวังว่าพวกคุณจะเห็นจดหมายฉบับนี้เพื่อสิ่งที่ดีกว่าสำหรับสโมสร และตัดสินใจอย่างถูกต้อง"

"ขอแสดงความนับถือ"

"แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport