นิสัยเดิมๆ! แฟน แมนยู รุมจวก แรชฟอร์ด มีส่วนทำทีมเสียประตู

นิสัยเดิมๆ! แฟน แมนยู รุมจวก แรชฟอร์ด มีส่วนทำทีมเสียประตู
บรรดาแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายสุดทนออกมารุมวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในโซเชียลมีเดีย หลังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เสียประตูให้ สเปอร์ส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเสียท่าอย่างหนักโดน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ บุกมาถล่มถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จากเหตุดังกล่าวนั้นนอกจาก เอริค เทน ฮาก ทราตกเป็นเป้าที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักที่วางแท็คติกได้อย่างย่ำแย่แล้วนั้น ล่าสุด แรชฟอร์ด ที่ออกสตาร์ตตัวจริงในนัดนี้ก็มาโดนสาวก "เร้ด เดวิลส์" รุมจวกเช่นกัน โดยมองว่าดาวยิงชาวอังกฤษมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูจากการที่ไม่พยายามเข้าไปไล่บอลหรือตัดเกมใส่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ตั้งแต่แดนบน จนทำให้กองหลังชาวดัตช์รายนี้กระชากบอลขึ้นมาถึงพื้นที่สุดท้าย ก่อนจ่ายให้ เบรนแนน จอห์นสัน หลุดมายิงให้ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม 

แฟนบอลคนแรกระบุว่า "จริงๆ แรชฟอร์ด สามารถแสดงความมุ่งมั่นได้มากกว่านี้ด้วยการตัดเกมใส่ ฟาน เดอ เฟ่น ได้ทันที แต่เขาไม่ทำอะไรเลย แล้วเราก็โดนลงโทษ เขาไม่มีความกระหาย และคิดจะต่อสู้เพื่อทีมเลย แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์แต่มันไร้ค่าสิ้นดี"

แฟนบอลรายที่สองระบุว่า "แรชฟอร์ด ไม่ได้สนใจอะไรเลย หลังจากที่เสียบอลไป รวมถึง อูการ์เต้ นักเตะที่ทีมเซ็นเข้ามาเพื่อตัดเกม แต่กลับไม่สามารถเข้าถึงตัว ฟาน เดอ เฟ่น ได้เลย"

แฟนบอลรายที่สามระบุว่า "แรชฟอร์ด มีส่วนกับการทำประตูแรกให้ สเปอร์ส ฮ่าๆ กับการพยายามวิ่งเอาชนะกองหลังที่แข็งแกร่ง"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport