แรงไป!บรูโน่ เผย แมดดิสัน ยังบอกไม่ควรเป็นใบแดง

แรงไป!บรูโน่ เผย แมดดิสัน ยังบอกไม่ควรเป็นใบแดง
บรูโน่ แฟร์นันด์ส ระบุ เจมส์ แมดดิสัน ยังพูดเองว่าจังหวะของตนไม่ควรเป็นใบแดง พร้อมขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่ต้องลำบากเพราะตน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังบอกเลยว่ามันไม่ใช่การฟาวล์ที่สมควรเป็นใบแดง

บรูโน่ โดนไล่ออกจากในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ต้นสังกัดแพ้ สเปอร์ส 0-3 หลังจากเขาเข้าสกัด แมดดิสัน จนไปโดนหน้าแข้งของอีกฝ่าย ซึ่งหลังจากนั้น บรูโน่ คุยกับ แมดดิสัน นิดหน่อยด้วย

"แมดดิสัน ยังบอกเลยว่ามันเป็นการฟาวล์  แต่ไม่ถึงขั้นเป็นใบแดง ถ้าจังหวะนี้มันเป็นใบแดงแล้วล่ะก็ เราก็คงจะต้องมาพิจารณาจังหวะอื่นๆ กันแล้ว" ดาวเตะชาวโปรตุกีส ระบุ

บรูโน่ ยังขอโทษเพื่อนร่วมทีมด้วยที่ต้องเจอปัญหาเพราะตน "ผมอยากออกมาพูดและเป็นตัวของตัวเอง เพราะเพื่อนร่วมทีมของผมสมควรได้รับฟังคำพูดจากใจของผมเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาพยายามทำกันในตอนที่เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมเป็นคนที่โดนไล่ออก และเป็นคนที่ทำให้พวกเขาต้องผิดหวัง"

"ผมคิดว่าเราเล่นได้แย่นิดหน่อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และใบแดงก็ทำให้สถานการณ์มันเลวร้ายลงไปอีก ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมที่พยายามอย่างมากที่จะกลับมาสู่เกมให้ได้ แต่มันก็ไม่เป็นไปตามนั้น ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกหลายอย่าง, การพยายามกลับมาให้ได้ และการสู้อย่างหนัก พวกเขาพยายามแล้ว แต่มันก็ไม่ง่ายเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport