ทีมนอกลีกยังเก่งกว่า!แกรี่ จวกฟอร์มครึ่งแรก แมนยู สุดห่วย

ทีมนอกลีกยังเก่งกว่า!แกรี่ จวกฟอร์มครึ่งแรก แมนยู สุดห่วย
แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ฟอร์มในครึ่งแรกของ แมนยูไนเต็ด ในเกมกับ สเปอร์ส มันเลวร้ายสุดขีด โดยเปรียบเทียบว่าทีมนอกลีกยังเล่นได้ดีกว่าเลย

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าฟอร์มในครึ่งแรกของ "ปีศาจแดง" ในนัดล่าสุดถือเป็นฟอร์มต่อช่วงครึ่งใดครึ่งหนึ่งที่เลวร้ายที่สุดของทีมในยุคของ เอริค เทน ฮาก เลย

แมนยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่รูปเกมของพวกเขาเป็นรองอย่างมากด้วย โดยเฉพาะครึ่งแรกที่ตามหลังไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 แถมยังมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนไล่ออกอีก

เนวิลล์ เผยในช่วงพักครึ่งของนัดดังกล่าวว่า "ที่จริงมันไม่ได้เลวร้ายถึงขนาดที่ผมคิดเอาไว้ก่อนเริ่มเกมน่ะนะ แต่ฟอร์มในครึ่งแรกของ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นฟอร์มที่น่าอับอายอย่างมากอยู่ดี มันอาจจะเป็นฟอร์มในช่วงครึ่งใดครึ่งหนึ่งที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเคยเห็นในยุคของ เทน ฮาก ด้วยซ้ำ"

"เทน ฮาก คงไม่อยากเชื่อสายตากับสิ่งที่เขาเห็น ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อสายตากับสิ่งที่ตัวเองเห็น มันเป็นฟอร์มที่เลวร้ายมากๆ มันแย่สุดๆ ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องประตูด้วยซ้ำนะ ผมพูดถึงเรื่องพื้นฐานต่างๆ นักเตะหลายคนดูเล่นกันได้แย่มากๆ"

"ผมคิดว่ามันจะมีทีมจาก ซันเดย์ ลีก (ลีกสมัครเล่น) ซึ่งลงสนามเมื่อตอนเช้าของวันนี้ที่ทำได้ดีกว่าที่ ยูไนเต็ด ทำในครึ่งแรกด้วยซ้ำ พวกเขาดูเหมือนเป็นทีมตามผับเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport