เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ถ้า สเปอร์ส มี ซน แมนยู โดนครึ่งโหล

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ถ้า สเปอร์ส มี ซน แมนยู โดนครึ่งโหล
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ระบุ สเปอร์ส น่ายิง แมนยู ได้ถึงครึ่งโหลหาก ซน ฮึง-มิน ลงเล่นได้ พร้อมเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ไม่น่ารอดหลังจากแพ้แบบยับเยิน

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนดัง กล่าวว่า สเปอร์l น่าจะยิงใส่ แมนยู ได้ถึง 6 ลูก ถ้าเกิด ซน ฮึง-มิน ลงเล่นได้

สเปอร์ส ไปเยือน แมนยูไนเต็ด ในสภาพที่ไม่มี ซน หลังดาวเตะชาวเกาหลีใต้มีอาการบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์ แต่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังเล่นได้ยอดเยี่ยมจนชนะไป 3-0

"ถ้าเกิดวันนี้ ซน ลงเล่นได้ล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะยิงได้ถึง 6 ลูกด้วยซ้ำ มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ หลายจังหวะ คูลูเซฟสกี้ เล่นด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เขามีความเร็วที่ดีและดูเป็นกองกลางที่ครบเครื่องเลย" เร้ดแน็ปป์ ระบุ

อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส เชื่อด้วยว่าตอนนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู มีโอกาสโดนปลดออกจากตำแหน่งสูงมากๆ "ผมเคยเห็นฟอร์มที่แย่ขนาดทำให้คนเป็นกุนซือโดนปลดได้ทันทีมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และนี่เป็นฟอร์มแบบที่จะทำให้กุนซือโดนปลดได้ง่ายๆ"

"ผมมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะยังอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้ยังไงหลังจากทีมเล่นได้แย่แบบนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะพลิกสถานการณ์ได้ยังไง ผมรู้ว่าเขาพาทีมได้แชมป์มา 2 รายการ แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะพาทีมไปข้างหน้าได้ยังไง ในขณะเดียวกันผมก็ไม่รู้ว่าใครที่จะสามารถทำแบบนั้นได้เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport