แมนยู พบ สเปอร์ส! บรูโน่ ฉุนเปาแจกแดงเกินเหตุจังหวะฟาวล์ แมดดิสัน

แมนยู พบ สเปอร์ส! บรูโน่ ฉุนเปาแจกแดงเกินเหตุจังหวะฟาวล์ แมดดิสัน
บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนยู ให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่อยืนกรานความบริสุทธิ์ว่าตนไม่ควรโดนใบแดงในเกมแพ้ สเปอร์ส ยับคาบ้าน 0-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมแมนยู ยืนยันตนไม่ควรโดนใบแดงในจังหวะเสียบ เจมส์ แมดดิสัน แมตช์แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

แมนยูไนเต็ด โดนทีมเยือนซัดประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก เบรนแน่น จอห์นสัน หลังจากนั้นพวกเขายังโดน สเปอร์ส ไล่กดดันตลอด และเกือบเสียประตูหลายครั้ง แต่เจ้าบ้านต้องมาเสียเปรียบเมื่อ แฟร์นันด์ส เสียบหนักใส่ แมดดิสัน ในช่วงท้ายครึ่งแรก และกรรมการควักใบแดงโดยตรงไล่ออกทันที 

แม้ภาพรีเพลย์จะแสดงให้เห็นว่า เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีส ลื่นนิดนึงก่อนจะยกขาสูงทำให้เท้าเสียบเข้าบริเวณหน้าแข้งของ แมดดิสัน แต่ท่านเปายืนกรานไล่ออก เพราะมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการเล่นที่อันตรายเกินกว่าเหตุ 

แฟร์นันด์ส เปิดใจกับ "บีบีซี" สื่อดังในเมืองผู้ดีว่า "จากมุมมองของผมมันไม่ใช่ใบแดง ผมเห็นด้วยว่าจังหวะนั้นเป็นการทำฟาวล์ แต่ไม่ได้รุนแรงจนเป็นใบแดง ผู้ตัดสินพยายามบอกผมว่าเขาเห็นการปะทะด้วยปุ่มสตั๊ดอย่างชัดเจน ไม่ ผมไม่ได้สัมผัสขาของเขาด้วยสตั๊ด แต่เป็นข้อเท้าของผมต่างหาก และมันฟาวล์ชัดเจน"

"ถ้าหากเขา (คริส คาวานาจห์) ต้องการแจกใบเหลืองให้กับผม เพราะพวกเขาพยายามจะเล่นจังหวะสวนกลับกรณีนั้นผมยอมรับได้ แต่มันมากกว่านั้น ซึ่งไม่ใช่แล้ว มันไม่ใช่กรณีแบบนี้เลย" กัปตันทีมแมนยูไนเต็ด ซึ่งจะพลาดช่วยทีม 3 เกมแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า, เบรนท์ฟอร์ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport