แมนยู พบ สเปอร์ส! แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยิ้มกว้างไก่บุกยำผีเฮ 4 นัดรวด

แมนยู พบ สเปอร์ส! แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยิ้มกว้างไก่บุกยำผีเฮ 4 นัดรวด
แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ออกปากชมลูกทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง กดดัน แมนยู กระทั่งกำชัยได้อย่างงดงาม 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.พร้อมสานผลงานชนะรวดสี่นัดในทุกรายการ

ปอสเตโคกลู แสดงความประทับใจฟอร์มของดาวเตะ ไก่เดือยทอง ที่บุกใส่ แมนยู ตั้งแต่ต้นจนได้ประตูนำเร็วจาก เบรนแนน จอห์นสันในนาทีที่สาม แถม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันเจ้าบ้านโดนไล่ออกช่วงท้ายครึ่งแรกจากการทำฟาวล์ เจมส์ แมดดิสัน จนทำให้ทีมเมืองกรุงสอยตาข่ายเพิ่มอีกสองตุงในครึ่งหลังจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โดมินิก โซลันกี้ ในนาทีที่ 47 และ 77

"ผมคิดว่าฟอร์มของเราโดดเด่นมาก เราเริ่มเกมได้ดี และได้ประตูที่ยอดเยี่ยม แถมน่าจะได้ประตูที่สองหรือสามด้วย เรากดดันพวกเขาทั้งทีม และพวกเขาได้ใบแดง หลังจากนั้นผมคิดว่าเราคอนโทรลเกมได้ มันเป็นความพยายามที่ดีจากนักเตะทุกคน" นายใหญ่เลือดออสซี่เอ่ย

"ผมไม่รู้ว่าจะหงุดหงิดดีหรือเปล่าที่ไม่ได้ประตูมากกว่านี้ แต่ผมก็เป็นคนธรรมดา เราเล่นฟุตบอลได้อย่างเหลือเชื่อ  และคุณต้องการให้นักเตะได้รางวัล"

สำหรับใบแดงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปอสเตโคกลู ระบุว่า "ผมคิดว่ามันเป็นผลพวงของเกมจากที่เรากดดันพวกเขาอย่างหนัก เราสร้างโอกาสได้มากมาย เราไม่ปล่อยให้พวกเขาเข้ามาในแดนของเรา มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง"

"คุณต้องการเริ่มต้นเกมได้ดีเสมอในทุกๆนัด แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป ผมบอกกับนักเตะว่าสองเกมที่ผ่านมาเราเสียประตูใน 20 วินาทีแรกกับ เบรนท์ฟอร์ด และเกมต่อมาเรามีนักเตะโดนไล่ออกตั้งแต่แปดนาทีแรก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องของการจัดการที่คุณต้องทำ"

"นี่คือหนแรกที่เราชนะสี่เกมติดต่อกัน และเราชนะในแนวทางที่แตกต่างกัน แต่เรายังเล่นกันได้อย่างมีวินัย และมันเป็นแนวทางการเล่นฟุตบอลของเรา"

"ผมคิดว่าฟอร์มในลีกของเราแข็งแกร่งตลอดทั้งปี แต่เราไม่มีความเด็ดขาดมากพอ ฟอร์มของเราเยี่ยมมาก แต่เมื่อคุณชนะได้มันก็เป็นเรื่องที่สำคัญ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport