อิปสวิช พบ แอสตัน วิลล่า! อูไน เอเมรี่ ทำใจผลเสมอแฟร์ดี

อิปสวิช พบ แอสตัน วิลล่า! อูไน เอเมรี่ ทำใจผลเสมอแฟร์ดี
อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า แอ่นอกยอมรับว่าผลเสมอกับ อิปสวิช 1-1 ที่ พอร์ทแมน โร้ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.ยุติธรรมดีแล้วเนื่องจากต่างก็เล่นกันได้ดีคนละครึ่งเวลา

เอเมรี่ กุนซือสแปนิชเผยกับสื่อหลังจาก สิงห์ผงาด ออกไปเจ๊ากับ ม้าขาว ทีมน้องใหม่ว่าผลเสมอแฟร์ดีเพราะแม้ทีมของเขาจะโดนตีเสมอ 2-2 ในครึ่งหลังทั้งๆที่ยิงแซงนำ 2-1 ได้ในครึ่งแรก แต่เป็นเพราะทีมเจ้าบ้านเล่นได้ดีขึ้น แถมรวมแล้วมีโอกาสสับไกมากกว่า และส่งบอลเข้ากรอบเหนือกว่าเช่นกันแม้ทีมของเขาจะครองบอลได้ดีกว่าก็ตาม

"มันเป็นเกมที่ดีมาก และผมคิดว่าผลเสมอยุติธรรมดี เราดีกว่าในครึ่งแรก ครึ่่งหลังเราเสียสมาธิ และพวกเขาทำประตูได้ พวกเขาน่าจะได้มากกว่าหนึ่งประตูด้วยซ้ำ" เอเมรี่ เอ่ยตามตรง

"เรามีโอกาสของเรา แต่เราเปิดโอกาสให้พวกเขามากกว่าปกติ และเราคุมสถานการณ์ไม่ได้เหมือนในครึ่งแรก ผมไม่แฮปปี้กับหนึ่งแต้ม แต่ผมต้องยอมรับเพราะผมคิดว่ามันยุติธรรม"

"แน่นอนว่าพวกเขามีแผนการเล่น แต่ตอนที่พวกเขาทำประตูได้ มันน่าเซอร์ไพรส์เพราะเราเริ่มเกมได้ดี ผมอยากให้เราจบสกอร์คมกว่านี้ แต่เราทำไม่ได้"

"เราคอนโทรลเกมในครึ่งแรกได้ดีกว่า ครึ่งหลัง สุดท้ายแล้วผมคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรม เรากำลังอยู่ในกระบวนการ เราได้หนึ่งแต้ม แต่แน่นอนว่าเราพยายามพัฒนา นักเตะบางรายเล่นได้ดีขึ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport