เจรจาแน่! ลิเวอร์พูล ยักไหล่ไม่ยี่หระข่าวลือ โม ซาลาห์ อำลาทีม

เจรจาแน่! ลิเวอร์พูล ยักไหล่ไม่ยี่หระข่าวลือ โม ซาลาห์ อำลาทีม
แฟนบอลลิเวอร์พูล ไม่ต้องร้อนรนเรื่องข่าวลือ โม ซาลาห์ เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ ลิเวอร์พูล พร้อมโน้มน้าวนักเตะฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสรในเร็วๆ นี้แน่นอน

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนที่จะเปิดฉากการเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง หลังมีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องจากนักเตะเตรียมอำลาสโมสรไปรับทรัพย์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย

สถานการณ์เรื่องสัญญาของ "บังโม" ยังไม่มีความชัดเจน หลังสัญญาปัจจุบันของ "คิง ออฟ อียิปต์" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น นั่นทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" เริ่มหวาดหวั่นว่าจะเสียสตาร์เบอร์ 1 ของทีมแบบฟรีเอเจนต์

ยิ่งไปกว่านั้น กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตดาวเตะแอสตัน วิลล่า ยังแสดงความเห็นในเชิงมั่นอกมั่นใจว่า ซาลาห์ จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน โดยมุ่งเป้าไปที่การเซ็นสัญญาเป็นสถิติกับทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก 

อย่างไรก็ตาม "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง อ้างแหล่งข่าววงในที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีความกังวลหรือร้อนรนกับข่าวลือที่ออกมาเป็นระลอกในช่วงเวลานี้ โดยสโมสรยังคงคาดหวังว่า ซาลาห์ จะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมวางแผนที่นัดเจรจากับนักเตะเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

ทั้งนี้ ซาลาห์ เป็นหนึ่งในสามสตาร์ตัวหลักร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเท้าชั่นทอง ของ "หงส์แดง" ที่เหลือสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และทีมต้องการเจรจาเพื่อเก็บพวกเขาเอาไว้กับสโมสรต่อไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport