แมนยู ระวังให้ดี!เชียเรอร์ ชี้แข้งอันตราย สเปอร์ส พร้อมฟันธง

แมนยู ระวังให้ดี!เชียเรอร์ ชี้แข้งอันตราย สเปอร์ส พร้อมฟันธง
"ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ฟันธงเกม แมนยู พบ สเปอร์ส คืนนี้จะจบด้วยผลเสมอแบบมีประตู เตือน "ปีศาจแดง" ต้องระวังหนึ่งแข้งอันตรายของทีมเยือน ไม่งั้นอาจแพ้คาบ้านก็ได้

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่สามารถเล่นงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.นี้ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วเกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

อดีตดาวยิง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความเห็นผ่าน เมโทร สื่อเมืองผู้ดีว่า "สเปอร์ส มีนักเตะที่สามารถสร้างความเจ็บปวดให้กับ แมนยู เจมส์ แมดดิสัน เป็นผู้เล่นชั้นยอด" 

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถพูดได้ว่ามีส่วนสำคัญและทำผลงานได้โอเคในช่วงที่ สเปอร์ส ออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างช้าๆ ผมเป็นแฟนบอลของเขา ผมชอบสิ่งที่เขาสามารถนำมาสู่ทีม และทำประตูได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" 

"เขามีความมั่นใจ นั่นจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขา แน่นอนเขาจะมีบทบาทอย่างมาก หาก สเปอร์ส สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตู มันก็จะเป็นงานยากสำหรับ แมนยู นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมองว่า เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอแบบมีประตู" เชียเรอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport