แมนยู พบ สเปอร์ส! คาดไลน์อัพผีส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์-ค็อบบี้ เมนู คืนตัวจริง

แมนยู พบ สเปอร์ส! คาดไลน์อัพผีส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์-ค็อบบี้ เมนู คืนตัวจริง
หลังจากกลับเข้าสู่โหมดฟอร์มฝืดเสมอสองนัดหลังในสองรายการ แมนยู จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ซึ่งมีผลงานเท่ากันเป๊ะจาก 5 นัดแรกโดยทั้งสองทีมเก็บได้ 7 แต้มเท่ากัน

จากการโดน ทเวนเต้ บุกมาเสมอ 1-1 ในเกม ยูโรปาลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  คาดว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์จะปรับโผ 11 คนแรกอย่างแน่นอนเนื่องจากทีมมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่โดยเฉพาะการถูกมองว่าเขาน่าจะโอกาส เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ฟิตกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองได้แล้วลงบู๊เป็น 11 คนแรก

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

โอนาน่า มีส่วนเซฟช่วยทีมไม่ให้แพ้ ทเวนเต้ คารังในบ้านเนื่องจากเกมในครึ่งหลังของ ผีแดง ตกเป็นรองทีมจากลีกดัตช์อย่างเห็นได้ชัดจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดร็อปนายทวารทีมชาติ แคเมอรูน

- กองหลัง :นุสแซร์ มาซราวี , มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ ,ดีโอโก้ ดาโลต์

เทน ฮาก เอ่ยออกมาในการแถลงข่าวอย่างชัดเจนว่า ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังไม่พร้อมในเกมนี้โดยตัวเลือกนัดปะทะกับ ไก่เดือยทอง จะยังเป็นนักเตะกลุ่มเดิมทั้งหมดที่บู๊กับ ทเวนเต้

ฉะนั้นแล้ว สองฟูลแบ็ค มาซราวี กับ ดาโลต์ จะได้ลงเล่นต่อรวมถึง มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเลือกแรกของทีม

อย่างไรก็ดี คาดว่าเกมนี้ เดอ ลิกต์ จะได้กลับมาลงสนามหลังจากเมื่อกลางสัปดาห์ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ได้พักด้วยการเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงบู๊อันจะทำให้  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม

- กองกลาง :ค็อบบี้ เมนู , บรูโน่ แฟร์นันด์ , มานูเอล อูการ์เต้

แฟร์นันด์ มีผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปมากโดยเฉพาะเกมเสมอกับ ทเวนเต้ ซึ่งดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

กระนั้นก็ดี ในฐานะกัปตัน ผีแดง เทน ฮาก เอ่ยหลังเกม ยูโรปาลีก ว่าเขามั่นใจว่าสตาร์เลือดฝอยทองจะคืนฟอร์มได้แน่ แต่ในรายของ เมนู ซึ่งถูกลดบทบาทในซีซั่นนี้อย่างเห็นได้ชัดหลังการย้ายมาของ อูการ์เต้ จะได้กลับมาลงสนามในเกมนี้แทนที่ คริสเตียน เอริคเซ่น

ส่วนโผสุดท้าย กาเซมีโร่ กับ เมาท์ มีลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงหลังจากทีมมีฟอร์มที่เลวร้าย แต่ดูแล้วกุนซือดัตช์น่าจะมอบโอกาสให้ดาวเตะทีมชาติ อุรุกวัย ต่อไป ขณะที่ เมาท์ ทับตำแหน่งกับ แฟร์นันด์ส จึงหนีไม่พ้นต้องนั่งสำรองถาวร

- กองหน้า : อาหมัด , ราสมุส ฮอยลุนด์ ,มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฮอยลุนด์ จะกลับมาออกสตาร์ตเกมนี้อย่างแน่นอนเนื่องจากทีมทำได้แค่เสมอสองนัดติดต่อกันแล้วโดย โจชัว เซิร์กซี่ ที่ไม่อาจตอบโจทย์ในด้านการยิงประตูได้จะถูกดร็อป

สำหรับปีกอีกสองฝั่ง อาหมัด มีแววได้ลงเล่นต่อเนื่องจากพ่อค้าแข้งทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ โชว์ความทุ่มเทได้อย่างน่าพอใจ ขณะที่อีกรายจะยังเป็น แรชฟอร์ด ที่ เทน ฮาก ไว้เนื้อเชื่อใจมากกว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ แม้ว่าดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ จะยังค้นฟอร์มเก่งไม่เจอ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X