วูล์ฟส์ พบ ลิเวอร์พูล! อิบราฮิม่า โกนาเต้ เล่นมุกควรได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์

วูล์ฟส์ พบ ลิเวอร์พูล! อิบราฮิม่า โกนาเต้ เล่นมุกควรได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์
อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยเป็นทำนองทีเล่นทีจริงว่าน่าจะได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง บุกไปสยบ วูล์ฟส์ 2-1 พร้อมทั้งนำหน้าเป็นจ่าฝูงในการฟาดแข้งที่ โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.

โกนาเต้ โขกบอลตุงตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล บุกไปนำ หมาป่า 1-0 ในช่วงทดเวลาของครึ่งแรก แต่เข้าครึ่งหลังเขาก่อความผิดพลาดเนื่องจากบังบอลหลวมจนเปิดโอกาสให้ รายาน เอต์-นูรี ซัดตีเสมอให้เจ้าบ้านได้ ดีที่ว่าถัดมาไม่นาน โม ซาลาห์ สังหารลูกโทษให้ เร้ด แมชีน กำชัย 2-1

หลังจากเกมจบลง สกาย สปอร์ตส์ เลือกให้ ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลาง ลิเวอร์พูล คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ซึ่งส่งผลให้สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ระบุแบบติดตลกว่าเขาสมควรได้รางวัลนี้มากกว่าขณะยืนให้สัมภาษณ์กับสื่อคู่กับมิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

"ใครตัดสินใจให้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์?" โกนาเต้ ถามหลังถูกพิธีกรขอให้มอบรางวัลให้กับ กราเฟนแบร์ก

"เป็นไปได้ยังไง? แต่เขาเป็นน้องชายของผม ผมจะมอบให้เขา ที่ มิลาน ผมทำประตูได้ วันนี้ผมทำประตูได้ ผมไม่สมควรหรือไง?

"เกิดอะไรขึ้น? ผมไม่รู้ว่าใครตัดสินใจ"

ถึงตรงนี้ มีการแจ้งว่า แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์เลือกให้ กราเฟนแบร์ก ได้ตำแหน่ง โกนาเต้ จึงเอ่ยว่า "แกรี่ เนวิลล์...ขอบคุณ แกรี่"

ทั้งนี้ ประตูของ โกนาเต้ ในเกมชนะ วูล์ฟส์ นับเป็นประตูแรกที่เขาทำได้ใน พรีเมียร์ลีก แต่ทั้งห้าประตูของเขากับ เร้ด แมชีน ล้วนเป็นลูกโขกทั้งสิ้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport