เชลซี พบ ไบรท์ตัน : อย่าหยุดกระหาย! มาเรสก้า ชี้ พาลเมอร์ ควรทำได้มากกว่า 4 ลูก

เชลซี พบ ไบรท์ตัน : อย่าหยุดกระหาย! มาเรสก้า ชี้ พาลเมอร์ ควรทำได้มากกว่า 4 ลูก
เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี ชี้ยิงน้อยไปหน่อย หลัง โคล พาลเมอร์ ทำสี่ตุงช่วยทีมเปิดบ้านอัด ไบรท์ตัน 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชมนักเตะโคตรเก่ง แต่ถ่อมตัว

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า โคล พาลเมอร์ สตาร์ตัวรุกคนสำคัญของทีม น่าจะทำได้มากกว่าสี่ประตู หลังจากที่ ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 22 ปี ระเบิดฟอร์มโหด ทำคนเดียวสี่ลูกช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต ไบรท์ตัน แอนด์ โอฟ อัลเบี้ยน 4-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ พาลเมอร์ ทำทั้งสี่ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้สี่ประตูตั้งแต่ก่อนพักครึ่ง

"ผมรู้จัก โคล มานานหลายปี ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับเขาตอนคุม แมนซิตี้ ยู-23 ซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือ เขายังคงใช้ชีวิตแบบเดิมในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เขาไม่เคยเปลี่ยน"

"เขาไม่จำเป็นต้องบอกใคร ว่าเขาเก่งแค่ไหน และคุณก็คงจะตาบอด หากไม่เห็นความยอดเยี่ยมของเขา ผมบอกเขาไปว่า เขาทำสี่ประตูก็จริง แต่เขาน่าจะทำเพิ่มได้อีกสองหรือสามลูก มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรักษาระดับความกระหายและความทะเยอทะยาน" มาเรสก้า กล่าวหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X