เชลซี พบ ไบรท์ตัน! โคล พาลเมอร์ ฟุ้งรัวสี่ตุงน้อยเกินไป

เชลซี พบ ไบรท์ตัน! โคล พาลเมอร์ ฟุ้งรัวสี่ตุงน้อยเกินไป
โคล พาลเมอร์ กองกลางทีม เชลซี โวแหลกน่าจะสอยตาข่ายได้มากกว่าสี่เม็ดหลังระเบิดฟอร์มตะบันคนเดียวสี่ประตูพา สิงห์บลูส์ เปิดบ้านไล่ทุบ ไบรท์ตัน 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.

เชลซี ออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างน่าจับตาหลังได้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เข้ามาคุมทีมโดยแม้เกมดวลกับ นกนางนวล ทีมเจ้าบ้านจะตาข่ายขาดก่อนในนาทีที่ 7 จากฝีเกือกของ  จอร์จินโย่ รุตแทร์ แต่ พาลเมอร์ โชว์ฟอร์มเข่นคนเดียวสี่ประตูในครึ่งแรกพาทีมกำชัย 4-2 โดย คาร์ลอส บาเลบ้า ตีตื้นให้ทีมเยือนไล่ตาม 3-2 ได้ในนาทีที่ 34 

"ผมน่าจะยิงได้ห้าหรือหกประตู! ตอนที่ผมพลาดโอกาสหนแรก ผมหงุดหงิด แต่เราเล่นกันได้ดี และพวกเขาดันเกมขึ้นมาสูง ผมจึงรู้สึกว่าเราจะมีโอกาสมากขึ้น" ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เปิดปาก

"ผู้จัดการทีมวางระบบได้เป็นอย่างดี เราเล่นได้ตามแผน เรารู้ว่าจะต้องบุกใส่พวกเขายังไงด้วยการผ่านบอลจังหวะเดียวทะลุช่อง"

"ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดี พวกเขาผ่านบอลได้ดีมาก พวกเขาเล่นคล้ายกับเรา สามแต้มเป็นสิ่งที่เราต้องการ และเราคว้ามาได้ ผมพยายามเล่นทุกเกมอย่างดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้"

ต่อการถูก ธีโอ วัลค็อตต์  อดีตตัวรุก อาร์เซน่อล  เปรียบเทียบกับ เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ของทีม ปืนใหญ่ พาลเมอร์ เอ่ยว่า " ผมรู้ว่าเขาคือตำนานของ พรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่ได้ดูเขาเล่น ผมยังเด็กมาก ผมเคยดูคลิปของเขา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ดังนั้นผมจึงขอขอบคุณ ธีโอ วัลค็อตต์!"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X