อาร์เซน่อล พบ เลสเตอร์! มิเกล อาร์เตต้า รับปืนหืดจับก่อนขย้ำจิ้งจอก

อาร์เซน่อล พบ เลสเตอร์! มิเกล อาร์เตต้า รับปืนหืดจับก่อนขย้ำจิ้งจอก
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล ระบุไม่ใช่งานง่ายก่อนที่ เดอะ กันเนอร์ส จะกำชัยเหนือ เลสเตอร์ 4-2 ในการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.เนื่องจาก เดอะ ฟ็อกซ์ ทำเอาลูกทีมน้ำลายเหนียว

อาร์เซน่อล ลงเล่นในบ้านและส่อเค้ากำชัยได้ไม่ยากเนื่องจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงให้ทีมเมืองกรุงนำก่อน 2-0 ในครึ่งแรกนาทีที่ 20 และ 45 แต่เข้าครึ่งหลังทีมเยือนตีเสมอได้อย่างไม่น่าเชื่อจากสองประตูของ เจมส์ จัสติน นาทีที่ 47 และ 63 กระทั่งนาทีบาป 90+4 และ 90+9 วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะกดลูกตอกฝาโลงให้ เดอะ กันเนอร์ส การันตีสามแต้มอย่างเด็ดขาด

"ผมแฮปปี้มาก อย่างแรกคือฟอร์มการเล่น ผมคิดว่าเราเหลือเชื่อมากในวันนี้ เราสมควรชนะหลายประตู การเริ่มเกมในครึ่งหลังและเสียประตูแรกทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้น จากนั้นประตูตีเสมอก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีบุคลิกที่เหลือกับการกดดันเรา และสร้างโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า เราย่ำแย่หนักกว่าที่ควรจะเป็น นี่คือฟุตบอล ผมแฮปปี้กับทีม" อาร์เตต้า เอ่ย

"เราแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม เรารับมือกับสถานการณ์ได้ เรารู้สึกว่าเราสมควรได้ประตูมากกว่านี้ แต่มันไม่เกิดขึ้น หลังจากสกอร์เป็น 2-2 เราต้องรับมือกับทีมที่ดี และเราเล่นกันได้อย่างมั่นคง เจมส์ จัสติน ตีเสมอได้ด้วยประตูระดับเวิลด์คลาส"

ต่อการได้สองประตูกำชัยในช่วงทดเวลาทั้งสองลูก กุนซือสแปนิชเอ่ยว่า "ตอนนี้เราแฮปปี้มาก เราน่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากนี้เพราะเราเสียสองประตู แต่แน่นอนว่าเราแฮปปี้กับฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"มีโอกาสเป็นไปได้เสมอที่เกมจะเสมอกัน นี่คือ พรีเมียร์ลีก ทุกทีมล้วนเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ และวันนี้พวกเขาได้สองประตูจากโอกาสเพียงน้อยนิด มันเป็นคุณภาพที่พวกเขามี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X