นิวคาสเซิ่ล พบ แมนซิตี้!เอ็ดดี้ ฮาว แฮปปี้สาลิกาแชร์แต้มเรือใบ

นิวคาสเซิ่ล พบ แมนซิตี้!เอ็ดดี้ ฮาว แฮปปี้สาลิกาแชร์แต้มเรือใบ
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความพอใจกับหนึ่งแต้มในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่ตีเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.เนื่องจากช่วงท้ายเกม สาลิกาดง หวิดเสียเม็ดสองให้กับ เรือใบสีฟ้า หลายครั้ง

ฮาว ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ว่าเป็นเรื่องที่แฮปปี้มากแล้วที่สามารถแบ่งแต้มแชมป์เก่าได้หลังจากตกเป็นรองก่อนโดย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล พังประตูให้ทีมเยือนได้ในครึ่งแรก แต่ต้นครึ่งหลัง แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่รับบทหัวหอกในเกมนี้ซัดตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงลูกโทษก่อนที่ทีมอีสานจะตั้งรับได้อย่างแข็งขันในช่วงท้ายเกมรักษาสกอร์ 1-1 ได้อย่างน่าพอใจ

"เราน่าจะแฮปปี้โดยเฉพาะหลังจากสัปดาห์ก่อน (ออกไปแพ้ ฟูแล่ม 3-1) มันเป็นฟอร์มที่ดี เราเล่นได้ตามแนวทางของเราอย่างกล้าหาญ ทั้งสองทีมทำได้ดีในส่วนของตัวเองตลอด 70 นาที แต่ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเรา และเราต้องตั้งรับอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาหนึ่งแต้ม" ฮาว เอ่ย

"เราโยนบอลเข้าพื้นที่ได้ดี เราเล่นได้อย่างน่าพอใจในจังหวะที่ไม่ได้ครองบอล รวมทั้งการทำเกมรุก ผมไม่อาจร้องขออะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว นักเตะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่"

ต่อการส่ง แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงเล่นเป็นหัวหอก ฮาส กล่าวว่า "ผมเคยบอกแล้วว่าเขามีความสามารถที่จะเล่นตำแหน่งนี้ได้ เกมในวันนี้ผมประทับใจพละกำลัง และการวิ่งของเขา เขาเล่นเป็นหัวหอกได้ดี และเขายิงประตูได้ เขาสมควรได้ประตู"

สำหรับ ซานโดร โตนาลี่ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกในเวลาเกือบหนึ่งปี ฮาว เอ่ยว่า "มันน่าจะเป็นตำแหน่งจุดแข็งของเราในแง่ของตัวเลือก โจ วิลล็อค กับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ เล่นได้ดี แต่ โตนาลี น่าจะเป็นหนึ่งในคนที่เล่นได้ดีที่สุดให้เราในวันนี้ เขาเป็นตะคริวนิดหน่อย แต่เป็นเรื่องปกติสำหรับการร้างสนามไปนานของเขา"

"มันเป็นความท้าทายของเราที่ต้องเล่นให้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย และมันเป็นสิ่งที่เรากำลังทำงานกันในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X