โลกขาดคนแบบนี้!คาฟู หวัง เทรนต์ ยืนแบ็กขวาต่อ

โลกขาดคนแบบนี้!คาฟู หวัง เทรนต์ ยืนแบ็กขวาต่อ
คาฟู ระบุ ส่วนตัวอยากให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นแบ็กขวาไปยาวๆ โดยมองว่าตอนนี้โลกฟุตบอลกำลังขาดแบ็กขวาที่มีฝีเท้าโดดเด่นแบบเขา

คาฟู ตำนานแบ็กขวาชาวบราซิเลี่ยน แสดงความหวังว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะเล่นเป็นแบ็กขวาต่อไป

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในยุคปัจจุบัน แต่พักหลังมีคนมองว่าเขาควรจะขยับขึ้นไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ เพราะเจ้าตัวเปิดบอลได้แม่นยำมากๆ และบางครั้งยั้งมีปัญหาเรื่องเกมรับในระดับหนึ่ง

คาฟู เผยว่า "มันตลกดีนะ เพราะตัวผมเองน่ะเริ่มต้นในแบบที่ตรงข้ามกับเขาเลย ตอนแรกผมเล่นเป็นกองกลาง จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นแบ็กขวา แต่ส่วนตัวแล้วผมไม่แนะนำให้เขาเปลี่ยนตำแหน่งนะ"

"เขามีพรสวรรค์ทุกอย่างที่เหมาะกับการเป็นแบ็กขวาชั้นยอด และตอนนี้โลกก็ต้องการนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวามากกว่ากองกลาง เนื่องจากมันเป็นตำแหน่งที่ไม่ค่อยมีนักเตะชั้นยอดมากนัก และเขาคือนักเตะที่เก่งมากๆ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงควรจะมุ่งมั่นกับการเล่นในตำแหน่งนั้น เขามีพรสวรรค์อยู่แล้ว และตอนนี้โลกฟุตบอลก็กำลังขาดแบ็กขวาที่มีความสามารถในระดับนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X