ไม่หลงกลสื่อ! อาร์เตต้า ตอบสั้นๆ กรณี รอย คีน ด้อยค่า อาร์เซน่อล

ไม่หลงกลสื่อ! อาร์เตต้า ตอบสั้นๆ กรณี รอย คีน ด้อยค่า อาร์เซน่อล
มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล ตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความหลังสื่อพยายามเปิดประเด็นด้วยการคำถามเรื่องที่ รอย คีน วิจารณ์ "ปืนใหญ่" เล่นแบบทีมเล็กและใจปลาซิวในเกมเสมอ แมนซิตี้

 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ตอบกลับคำเดียวหลังนักข่าวสอบถามเกี่ยวกับความรู้สึกที่โดน รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้อยค่าทัพ "ปืนใหญ่" ในแมตช์เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ในแมตช์ดังกล่าว นายใหญ่ชาวสแปนิช จำเป็นต้องปรับแท็กติกหลัง เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่ออกในช่วงท้ายครึ่งแรก และเน้นการตั้งรับตลอดครึ่งหลัง ซึ่งเกือบทำสำเร็จแต่น่าเสียดายที่ต้องเสียประตูในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเจ็บจากการยิงของ จอห์น สโตนส์ ทำให้จบเกมเสมอกัน 2-2

 แม้ว่าหลายคนที่ได้ชมเกมนั้นจะยอมรับว่า อาร์เตต้า จำเป็นต้องใจแผงตั้งรับเพื่อรักษาสกอร์เอาไว้ เพราะการสู้กับทีมอย่าง แมนซิตี้ ด้วยตัวผู้เล่น 10 คนมีแต่หายนะอย่างเดียว กระนั้น "คีโน่" กลับแสดงความเห็นในเชิงดูเมิน อารเซน่อล ว่าเป็นทีมเล็กและใจปลาซิว แถมยังเคยเล่นแบบนี้ในเกมเสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วย 

 สำหรับในช่วงแถลงข่าวก่อนเกมที่่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้ อาร์เตต้า โดยนักข่าวยิงคำถามว่ารู้สึกยังไงกับสิ่งที่ คีน วิจารณ์ โดย นายใหญ่ชาวสแปนิช ปฏิเสธที่จะเปิดสงครามน้ำลายกับตำนาน "ผีแดง" และพูดเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่สน" เท่านั้น 

 ทั้งนี้ อาร์เซน่อล สามารถเก็บได้ 11 คะแนนจาก 5 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 4 โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X