เยือน แมนยู ต้องดีขึ้น! ฮ็อดเดิ้ล ชี้เกมรับ สเปอร์ส สุดเปื่อยยุ่ย

เยือน แมนยู ต้องดีขึ้น! ฮ็อดเดิ้ล ชี้เกมรับ สเปอร์ส สุดเปื่อยยุ่ย
เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล ระบุ สเปอร์ส ห้ามเล่นเกมรับหละหลวมแบบนี้เมื่อถึงวันที่เจอ แมนยู พร้อมบอกว่า "ไก่เดือยทอง" ดวงดีที่เก็บคลีนชีทในเกมกับ คาราบัก ได้

เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล ตำนานกองกลางของ สเปอร์ส เตือนทัพ "ไก่เดือยทอง" ว่าเล่นเกมรับได้แย่มากๆ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ชนะ คาราบัก 3-0 และเตือนว่าจะทำแบบนี้ในเกมเยือน แมนยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ไม่ได้เป็นอันขาด

เกมนี้ สเปอร์ส เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการที่ ราดู ดรากูซิน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่พวกเขายังแกร่งพอที่จะเอาชนะไปได้ โดยที่จริงเกมนี้ทีมเยือนมีโอกาสทำประตูเยอะในระดับหนึ่งเช่นกัน

ฮ็อดเดิ้ล เผยว่า "เกมรับดูมีปัญหาอย่างมาก พวกเขารู้ดีว่าต้องทำแบบไหนตอนที่ได้ครองบอล ทุกคนอยากให้ ท็อตแน่ม มีความกระฉับกระเฉงทั้งในตอนที่ๆได้ครองบอลและการเคลื่อนที่ตอนที่ไม่ได้ครองบอล แต่ผมคิดว่าในด้านเกมรับแล้วน่ะ ถ้าคุณเจอกับทีมที่แกร่งๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูเยอะๆ แล้วล่ะก็ คุณก็จะโดนลงโทษ"

"คุณย่อมคาดว่าอีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูได้สูงเมื่อปล่อยให้พวกเขามีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้ง วันนี้พวกเขาโชคดีที่เก็บคลีนชีทได้ ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่ได้สื่อถึงรูปเกมที่แท้จริง ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีความรัดกุมมากกว่านี้สักนิด"

"พวกเขาต้องเล่นให้เหนียวแน่นมากกว่านี้นิดหน่อยกับการเยือน แมนยู ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันจะเป็นเกมที่สูสีกันนิดหน่อย ผมเชื่อว่าสกอร์มันจะออกมาที่การเสมอกัน 2-2 แต่ส่วนตัวผมหวังให้ ท็อตแน่ม ชนะ 3-2 ล่ะนะ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X