แฟน แมนยู รออีกนิด! เทน ฮาก มั่นใจ บรูโน่ คืนฟอร์มเก่งในไม่ช้า

แฟน แมนยู รออีกนิด! เทน ฮาก มั่นใจ บรูโน่ คืนฟอร์มเก่งในไม่ช้า
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู เชื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะคืนฟอร์มเก่งได้ในไม่ช้า พร้อมระบุ เรื่องสร้างโอกาส เจ้าตัวทำได้เยี่ยมอยู่แล้ว รอแค่ประตูเท่านั้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า อีกไม่นาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง จะกลับมาเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่เล่นต่ำกว่ามาตรฐานมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล

ฤดูกาลนี้ กัปตัน บรูโน่ ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด แต่ยังทำประตูไม่ได้เลย โดยมีแค่ 4 แอสซิสต์เท่านั้น ซึ่ง เทน ฮาก มองว่า จอมทัพชาวโปรตุกีสวัย 30 ปี เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงอยู่แล้ว และน่าจะคืนฟอร์มเก่งได้เร็วๆ นี้ 

"เขาแสดงให้เห็นใน พรีเมียร์ลีก มาหลายซีซั่นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่สร้างโอกาสได้เยอะมาก ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เขาจะค้นหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอ เรื่องสร้างโอกาส เขาทำได้เยอะอยู่แล้ว ส่วนเรื่องประตู เดี๋ยวเขาก็ทำได้แน่นอน 100% มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นแหละ" กุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี กล่าว

ทั้งนี้ บรูโน่ ซึ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 241 นัด ทำ 79 ประตู กับ 70 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X