ยินดีด้วย! ดีโอโก้ โชต้า เฉลยท่าดีใจยิงให้ ลิเวอร์พูล

ยินดีด้วย! ดีโอโก้ โชต้า เฉลยท่าดีใจยิงให้ ลิเวอร์พูล
ทางบอลดีแถมทางบ้านยังเยี่ยมอีกด้วย! ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เฉลยที่มาท่าฉลองดีใจซัดใส่ เวสต์แฮม ยิ้มแก้มปริกำลังจะมีลูกคนที่สาม รับชีวิตกำลังมีความสุขสุดๆ

ดีโอโก้ โชต้า  กองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยท่าดีใจหลังยิงได้เกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ว่ามาจากการที่ รูเต้ คาร์โดโซ่ แฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนที่สามแล้ว

โชต้า ทำผลงานโดดเด่นด้วยการซัด 2 ประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะลุเข้ารอบ 4 ไปพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และหลังยิงได้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ก็ฉลองด้วยการเอาลูกฟุตบอลใส่เข้าไปในเสื้อ ทำให้แฟนบอลเชื่อว่าน่าจะมีข่าวดีแน่

โชต้า วัย 27 ปี เผยผ่าน แอลเอฟซีทีวี ด้วยรอยยิ้มหลังเกมว่า "แฟนสาวของผมตั้งครรภ์อีกครั้ง และมันใกล้ถึงเวลาแล้ว ผมมีความสุขนอกสนามเพราะเรื่องนี้ นี่เป็นครั้งที่สาม มันมารวดเร็ว แต่ผมมีความสุขกับเรื่องนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" 

สำหรับ โชต้า กับ คาร์โดโซ่ รู้จักกันตั้งแต่อายุ 13 สมัยเรียนด้วยกันที่ไฮสกูลในเมืองปอร์โต้ ก่อนคบหาดูใจ และอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่ค้าแข้งให้ ปากอส เดอ เฟเรยร่า, แอต.มาดริด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ลิเวอร์พูล


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X