เรือใบลุ้นหนัก!แมนซิตี้ อัปเดตอาการบาดเจ็บ โรดรี้

เรือใบลุ้นหนัก!แมนซิตี้ อัปเดตอาการบาดเจ็บ โรดรี้
แมนซิตี้ อัปเดตอาการบาดเจ็บ โรดรี้ ยันนักเตะเดี้ยงเอ็นหัวเข่าขวาจากนัดเสมอ อาร์เซน่อล และได้เดินทางไปพบผู้เชี่ยวชาญที่สเปน แต่ยังไม่ระบุต้องพักนานแค่ไหน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โรดรี้ กองกลางคนเก่งทีมชาติสเปน มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวา

โรดรี้ เจ็บจากจังหวะปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ตั้งแต่นาทีที่ 17 และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเสมอกันไปแบบดุเดือด 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" แถลงว่า "สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันว่า โรดรี้ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวา เขาบาดเจ็บช่วงครึ่งแรกนัดเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา" 

"กองกลางรายนี้เดินทางไปสเปน เพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในสัปดาห์นี้ หลังจากการตรวจเบื้องต้นในแมนเชสเตอร์ การประเมินยังคงดำเนินต่อไปเพื่อยืนยันขอบเขตของการบาดเจ็บ"

"ทุกคนที่สโมสรขออวยพรให้เขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและเว็บไซต์ แมนซิตี้ดอตคอม จะนำเสนอข้อมูลอัปเดตเป็นประจำเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกายของเขา" แมนฯ ซิตี้ เผย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X