แฟนผีมีเฮ! เลนี่ โยโร่ ตั้งเป้าคืนสนามเกมดวล อาร์เซน่อล

แฟนผีมีเฮ! เลนี่ โยโร่ ตั้งเป้าคืนสนามเกมดวล อาร์เซน่อล
เลนี่ โยโร่ กองหลังแห่งอนาคตของแมนยู มีลุ้นหวนกลับมาฟิตสมบูรณ์เพื่อช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์เยือน อาร์เซน่อล ต้นเดือนธันวาคมนี้

เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากลับมาทัพ "ปีศาจแดง" เยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส วัย 18 ปี ดวงแตกสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บเท้าในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ โยโร่ ต้องเข้ารับการผ่าตัด และตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันนักเตะกำลังอยู่ในโปรแกรมพักฟื้นร่างกาย ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่านักเตะจะกลับมาซ้อมได้อย่างเต็มทีในเดือนพฤศจิกายน

ล่าสุดจากรายงานของ "Give Me Sport" สื่อกีฬาดัง ระบุว่า โยโร่ ตั้งเป้าที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และเป็นตัวเลือกให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ในแมตช์เยือน อาร์เซน่อล วันอังคารที่ 3 ธันวาคม  

ถ้าหาก โยโร่ ซึ่งย้ายมาจาก ลีลล์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ประสบความสำเร็จตามโปรแกรมฟื้นฟูที่วางแผนเอาไว้ เจ้าตัวจะมีเวลา 2-3 สัปดาห์เพื่อจะได้พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองในช่วงซ้อมก่อนแมตช์ดังกล่าว  

ทั้งนี้ โยโร่ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดาวรุ่งแห่งอนาคต หลังจากลงสนามเปิดตัวกับ ลีลล์ ในวัย 16 ปี และลงเล่นให้กับทีม 32 แมตช์เมื่อฤดูกาล 2023/2024 ก่อนจะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวมาเสริมแกร่ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X