โรดรี้ พักยาวจริงมั้ย? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคลื่อนไหวเคลียร์ความจริง

โรดรี้ พักยาวจริงมั้ย? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคลื่อนไหวเคลียร์ความจริง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เผยถึงอาการบาดเจ็บของ โรดรี้ แล้วหลังสื่อพากันประโคมข่าวว่าดาวเตะทีมชาติ สเปน จะร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่น

โรดรี้ บาดเจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาต้องออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 17 หลังปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์

ต่อความคืบหน้าล่าสุด แม้ เรือใบสีฟ้า จะยังไม่แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ แต่สื่อหลายสำนักเผยว่าดาวเตะเลือดกระทิงดุมีปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกขาด และจะต้องร้างสนามไปทั้งซีซั่น

ถึงขณะนี้ โรดรี้ เดินทางไปที่บาร์เซโลน่าแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจเช็กอย่างละเอียดก่อนผ่าตัด กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ก.ย.กวาร์ดิโอล่า ถูกสื่อสอบถามถึงอาการเดี้ยงของคีย์แมนก่อนเกม คาราบาวคัพ รอบสามต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด

"เรายังต้องรอการตัดสินใจจากแพทย์ว่าเขาเป็นอะไรแน่ หากเรารู้ สโมสรหรือผมหรือโฆษกของสโมสรจะประกาศ แต่ใช่ เขาจะร้างสนามไประยะหนึ่ง" กุนซือสแปนิชเอ่ย

อย่างไรก็ดี การปราศจาก โรดรี้ น่าจะส่งผลกระทบต่อ แมนฯ ซิตี้ ไม่มากก็น้อยเนื่องจากทีมของ กวาร์ดิโอล่า ไม่แพ้เกม พรีเมียร์ลีก นานถึง 48 นัดติดต่อกันหากมีมิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน อยู่ในสนามโดยครั้งล่าสุดที่ เรือใบสีฟ้า ปราชัยเมื่อนับรวมรายการอื่นๆด้วยแม้จะมีดาวเตะคนสำคัญลงบู๊เป็นเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่พวกเขาพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X