ไม่มีสโมสรใดเทียบเคียง! เลนี่ โยโร่ ชู แมนยู ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ไม่มีสโมสรใดเทียบเคียง! เลนี่ โยโร่ ชู แมนยู ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
เลนี่ โยโร่ ระบุชัด ไม่มีสโมสรใดในโลกยิ่งใหญ่ไปกว่า แมนยู พร้อมเผย ตนเป็นกองหลังประเภทใช้สมอง ชอบอ่านเกมการเล่นกองหน้าทีมคู่แข่ง

เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อพิจารณาถึงประวัติศาสตร์ความสำเร็จ, ตำนานนักเตะ และ แฟนบอล 

ทั้งนี้ โยโร่ ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 52.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,296.8 ล้านบาท) โดยปัจจุบันเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งได้รับมาจากช่วงปรี-ซีซั่น

"สำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก" ดาวเตะวัย 18 ปี กล่าวกับ TNT ที่สัมภาษณ์โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเร็วๆ นี้ "ทั้งประวัติศาสตร์, แฟนบอล, นักเตะชั้นยอดหลายๆ คนที่เคยเล่นที่นี่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่มันดูยิ่งใหญ่ไปหมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหญ่โตกว่าที่ผมคิดเอาไว้ ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่า ผมพร้อมสำหรับสิ่งนี้หรือยัง ผมจะไม่บ่นหรอก แต่ที่นี่ยิ่งใหญ่จริงๆ"

นอกจากนี้ โยโร่ ได้นิยามความเป็นกองหลังของตัวเอง "พยายามเล่นให้ฉลาดเข้าไว้ เล่นด้วยสมอง พยายามทำความเข้าใจเกมของคู่แข่ง เล่นกับบอลด้วยความใจเย็น ผมชอบดูวิดีโอของพวกกองหน้า เพื่อที่จะทำความเข้าใจการเคลื่อนไหวของพวกเขา รวมถึงวิธีการรับบอล"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X