แมนยู เซ็ง!เอริค เทน ฮาก แย้ม ลุค ชอว์ ดีเลย์คืนสนาม

แมนยู เซ็ง!เอริค เทน ฮาก แย้ม ลุค ชอว์ ดีเลย์คืนสนาม
แฟน แมนยู มีเซ็ง หลัง เอริค เทน ฮาก รับ ลุค ชอว์ คงจะกลับมาช่วยทีมได้หลังเบรกทีมชาติเดือนตุลาคม จากที่ตอนแรกหวังให้คัมแบ็กก่อนหน้านั้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่แน่ใจว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ได้เมื่อไหร่ หลังดูเหมือนนักเตะมีอาการเจ็บซ้ำที่น่องซึ่งทำให้ไม่ได้เล่นให้สโมสรตั้งแต่เดือนก.พ. ที่ผ่านมา 

กุนซือชาวดัตช์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบ ทเวนเต้ คู่แข่งจากเนเธอร์แลนด์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก คืนวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ว่า "ผมไม่สามารถพูดได้อย่างแน่ชัดว่าเมื่อไหร่ ลุค ชอว์ จะกลับมา"

"แผนคือเขาจะกลับมาก่อนเบรกทีมชาติเดือนตุลาคม แต่ตอนนี้ผมไม่มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ มันอาจจะเป็นช่วงหลังเบรกไม่นาน" เทน ฮาก กล่าว

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงรายการ ยูโรปา ลีก ที่ฤดูกาลนี้เริ่มเล่นในระบบใหม่ซึ่งมีเกมลงสนามมากขึ้น โดยรอบ ลีก เฟส จะเล่น 8 นัด (เหย้า 4 เยือน 4) ว่า ไม่ได้ส่งผลดีต่อนักเตะ

"มันมีเกมมากเกินไป มีการแข่งขันมากเกินไป มันชัดเจน นักเตะถูกใช้งานมากเกิน มันไม่ดีต่อฟุตบอล บางทีมันอาจจะดีสำหรับเรื่องธุรกิจ" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X